xs
xsm
sm
md
lg

“วุฒิชัย” ชาวบุรีรัมย์เตรียมแห่รอบเมืองเฉลิมฉลอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้าเอ็ม” วุฒิชัย มาสุข เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นในรุ่นไลต์ เวลเตอร์เวต 64 กก. ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยบ้านเกิดเตรียมขบวนแห่เฉลิมฉลองรอบเมืองบุรีรัมย์ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและคนในจังหวัดบุรีรัมย์ในอินชอนเกมส์ที่ผ่านมา

วุฒิชัย มาสุข กำปั้นเหรียญทองหนึ่งเดียวของไทยในอินชอนเกมส์ที่ผ่านมา เผยว่า ในวันที่ 17 ตุลาตมนี้ ที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองที่ตนสามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและจังหวัด โดยจะมีขบวนแห่เฉลิมฉลองรอบเมือง หลังจากนั้น จะมีการจัดงานเลี้ยงที่บ้านเกิดของตน ที่ ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ และจะเข้ารายงานตัวในแคมป์ทีมชาติ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่โบนันซ่า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก่อนที่จะเริ่มซ้อมกันในวันที่ 20 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ เรื่องจำนวนเงินอัดฉีดที่ได้มา 3 ล้านบาท แยกเป็นจากรัฐบาลผ่านทาง กกท. จำนวน 1 ล้านบาท และทางสมาคมมวยสากลสมัครเล่นอีกจำนวน 2 ล้าน “เจ้าเอ็ม” กล่าวว่า เงินที่ได้จะนำไปปลูกบ้านให้ครอบครัวจะได้อยู่กันสบายหลังจากที่ผ่านมาครอบครัวอยู่กันอย่างลำบาก การปลูกบ้านในครั้งนี้ใช้เงินประมาณ 1.5 ล้านบาท ส่วนที่เหลือตนจะเก็บไว้เพื่อเลี้ยงดูพ่อกับแม่ในอนาคต

ทั้งนี้ ตนขอซ้อมอย่างหนัก เพื่อโควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล และจะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป โดยเป้าหมายตอนนี้ อย่างแรกคือจะต้องผ่านการคัดเลือกไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และหวังจะคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่ง เหมือนอย่างที่นักมวยรุ่นพี่เคยทำได้ในอดีต

b>* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น