xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” โวย “ฮอดจ์สัน” โกหกเรื่องตนไร้ฟิต

เผยแพร่:

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจากค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปรากฏตัวพร้อมสวนกลับ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ด้วยการยืนยันว่ามีความฟิตพอที่จะออกสตาร์ททำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี บุกชนะ เอสโตเนีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว สเตอร์ลิง ลงมาสำรองแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางเพื่อนร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล นาที 64 ก่อนที่ อังกฤษ จะเฉือนไปอย่างหืดจับจากฟรีคิกของ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมนาที 73 คว้าชัย 3 นัดรวดออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อ้างว่าตัว สเตอร์ลิง ตัวปั้นเกม “ลิเวอร์พูล” เดินเข้ามาบอกว่าเหนื่อย รวมถึงไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด จึงส่ง อดัม ลัลลานา อีกหนึ่งนักเตะจากถิ่น แอนฟิลด์ ลงเล่นแทนในตำแหน่งนั้น

ร้อนถึง สเตอร์ลิง ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำนองไม่พอใจว่า “ตอนนี้สิ่งที่ต้องฟังคือ ขอโทษผมในฐานะที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน”

ก่อนหน้านี้ สเตอร์ลิง ก็เคยถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ดร็อปจากเกม พรีเมียร์ ลีก อ้างอยากถนอมนักเตะวัย 19 ปี ส่วนฟอร์มออกสตาร์ทฤดูกาลของ “หงส์แดง” ก็กระท่อนกระแท่นมี 10 แต้มจาก 7 นัดรั้งอันดับ 9 ของตารางตามจ่าฝูง เชลซี 9 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น