xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" ยันไม่ประมาท "เอสโตเนีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยันไม่ประมาท เอสโตเนีย ทีมรองบ่อน ที่จะเจอกันในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ชี้เป็นแบบทดสอบที่ดีของลูกทีมแน่นอน

"สิงโตคำราม" เอาชนะ ซาน มาริโน มาแบบถล่มทลาย 5-0 ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ผ่านสองนัดของการแข่งขัน ทีมชาติอังกฤษ ชนะรวด

โดยในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน มีคิวบุกไปเยือน เอสโตเนีย ในรอบคัดเลือก ยูโร 2013 นัดที่ 3 เพื่อที่จะรักษาสถิติชนะรวด พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสเข้าไปเล่นใน ยุโร 2016 รอบสุดท้ายมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม "ปู่รอย" ออกมาเผยก่อนเกมว่า จะไม่ประมาท เอสโตเนีย แน่นอน เนื่องจากพวกเขามักทำ เซอร์ไพรส์ ให้กับคู่แข่งเสมอ เชื่อเกมนี้เป็นแบบทดสอบที่ดีให้กับ พลพรรคนักเตะแห่งเกาะอังกฤษ

"ผมจะระมัดระวัง เอสโตเนีย ให้เหมือนกับการเจอ ซาน มาริโน พวกเขามักจะทำเซอร์ไพรส์เสมอ การเล่นในสไตล์สแกนดิเนเวียมันดูดี ดูได้จาก สวีเดน , นอร์เวย์ และ เดนมาร์ก พวกเขาอยู่ในชาติพันธุ์เดียวกัน ถือเป็นการทดสอบเราอย่างหนึ่ง แต่ผมเชื่อว่าจะสามารถผ่านมันได้" ฮอดจ์สัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น