xs
xsm
sm
md
lg

“อดุล” เตรียมสละโสดรอมอบแชมป์เป็นของขวัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล หละโสะ เตรียมวิวาห์แฟนสาว
“บังดุล” อดุล หละโสะ ห้องเครื่องของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมสละโสดกับน้องนัท แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวมาถ่ายเวดดิง ที่สนามชลบุรี สเตเดียม หลังเสร็จสิ้นการซ้อมเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าอยากได้แชมป์เป็นของขวัญในวันแต่งงาน

ชลบุรี เอฟซี ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 หลังจากตอนนี้เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย เหลืออีกเพียง 6 แมตช์เท่านั้น ก็จะจบฤดูกาล ซึ่งทัพ “ฉลามชล” รั้งอยู่ในอันดับที่สอง มีคะแนนตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

ซึ่งเรื่องนอกสนามที่น่าสนใจของนักเตะ ทีมดังแห่งลุ่มน้ำเค็ม คือ อดุล หละโสะ ที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ น้องนัทแฟนสาว ซึ่งหลังจบการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา เขาได้ใช้โลเกชันสนาม ชลบุรี สเตเดียม เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรี เวดดิง

โดย “บังดุล” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าเจ้าตัวจะเตรียมตัวเขาพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ปลายปีนี้ โดยจะจัดแบบเรียบร้อย ส่วนของขวัญวันแต่งงานสุดยิ่งใหญ่คือภ้วยแชมป์ของ ชลบุรี เอฟซี

“ผมคบกับน้องนัทแฟนของผมมาก็ 4 ปีแล้ว ถึงเวลาที่ผมจะต้องมีครอบครัวซะที ตอนนี้อายุผมก็ 28 ปีแล้ว ในเดือนธันวาคมนี้ผมจะจัดงานแต่งงานของผมแบบเรียบง่าย ทว่าของขวัญในวันแต่งงานที่ผมและแฟนของผมอยากได้ที่สุดก็คือแชมป์ของทีม ชลบุรี เอฟซี ในปี 2014ครับ” อดุล เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น