xs
xsm
sm
md
lg

เตือน"บัวขาว"ระวังโดนสูบหมดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว บัญชาเมฆ
คอลัมนิสต์คนดัง โพสต์ข้อความเตือน "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดมวยคนดังระวังโดนสูบหมดตัว แนะให้นำเงินไปสร้างบ้านริมน้ำให้เสร็จก่อนแก่จะหากินลำบาก หลังตกเป็นข่าวอดีตนางงามฉาว

จากกรณีที่มีข่าวคราวเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาระหว่าง "น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 กับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง ที่เตรียมขึ้นสังเวียนชกรายการ “เค-วัน เวิล์ด แม็กซ์ ไฟนอล” (ประเทศไทย) พบกับ เอ็นริโก เคห์ล ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ณ อาคารกรีฑาในร่มศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก พัทยา

แม้ว่า "เจ้าดำดอทคอม" จะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวมาโดยตลอด ทว่าดูเหมือนฝ่ายหญิงจะไม่ยอมรามือยกธงขาวง่ายๆ พร้อมออกมาเปิดประเด็นให้กลายเป็นกระแสข่าวผ่านสื่อมวลชนอยู่เป็นระยะ

ล่าสุด คอลัมนิสต์คนดังโพสต์ข้อความผ่านสื่อสัมคมออนไลน์เป็นเชิงตักเตือนกำปั้นหนุ่มรายนี้ว่า "ไอ้น้องรัก อยากจะบอกเอ็งว่าถ้าเริ่มขยันมีข่าวอย่างนี้แล้วหยุดไม่ได้ อนาคตเอ็งจะลำบาก บ้านที่เอ็งเคยเล่าให้ฟังว่าจะปลูกริมน้ำน่ะ รีบเอาเงินไปสร้างให้เสร็จก่อนโดนสูบจนหมดเถอะ เชื่อก็ได้ไม่เชื่อก็ได้ กูแค่สงสารมึงว่ะ"

"เด็กบ้านนอกอย่างพวกเรามีเงินเก็บสักล้านสองล้านก็ดีใจตายห่าแล้ว มึงน่ะกูว่าน่าจะเหลือสักสี่ห้าล้านเป็นอย่างน้อย ถ้ามึงไม่รู้จักเก็บไว้ใช้ตอนแก่มึงจะแย่ เพราะมึงใช้สังขารและความเจ็บปวดแลกเงินมา ตอนนี้มึงเพิ่งจะสามสิบต้นๆ มึงต้องคิดถึงตอนมึงสักห้าสิบเดินหังสั่นหัวคลอนเลอะเลือนๆด้วยพาร์กินสันเอาไว้บ้าง ถึงตอนนั้นถ้ามึงแข็งแรงดีไม่ป่วยไข้ก็เป็นโชค แต่ถ้าเกิดเป็นขึ้นมามึงคิดว่าจะมีครคอยเดินตามเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้มึง มึงจะะอาเงินที่ไหนมารักษาตัว มึงอย่าลืมนึกถึงอดีตที่เคยเกิดกับ ไอ้แสบ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ และนักมวยคนอื่นไปเสียล่ะ ถึงเวลานั้นอย่าเอาแต่โอดครวญว่าชีวิตมึงเหมือนหมาล่าเนื้อนะ เพราะถ้าหมาล่าเนื้อมันรู้จักเก็บเนื้อไว้กินตอนแก่ ถ้าหมาล่าเนื้อมันรู้จักเอาเนื้อที่ล่าได้ไปทำเนื้อเค็มไปทำประโยชน์ พอถึงเวลาฟันฟางหมดปากมันก็ยังมีเนื้อเหลือให้กินว่ะ อย่าไปหลงเชื่อพวกบ่างพวกมอดปลวกที่คอยยุคอยแทะให้มากนัก มึงจะะเชื่อกูก็ได้ไม่เชื่อกูก็เรื่องของมึง เงินของมึงได้มาจากเหงื่อของมึง กูไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรด้วย กูเพียงแค่ เสือก เท่านั้นเองว่ะไอน้อง"

หลังจากนั้นจึงปิดท้ายด้วยข้อความว่า "สงสารมันครับ ตอนที่ถ่ายรูปคู่กับผม มันเพิ่งเริ่มงอแงกับกำนันแก๊ หัวหน้าเก่า ผมก็ได้แต่เตือนเบาๆเพราะไม่อยากขวางทางตีนใคร ตอนนี้ไม่มีใครมาคอยช่วยดูแลจัดระบบให้ ผมกลัวมันจะหมดตัว ความรู้น้อยความสามารถด้านอื่นไม่มาก ถ้าหมดเงินจะลำบาก ก็เท่านั้นเองครับ ผมถึงได้เสือกเรื่องของมันสักหน่อย"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น