xs
xsm
sm
md
lg

ค่าฉีกสัญญา “โด้” 785 ล้านป. ชุดขาวทุ่มซิว “เด เคอา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว คริสเตียโน โรนัลโด เผยไม่มีสโมสรไหนกล้าถามค่าฉีกสัญญาแนวรุก รีล มาดริด เพราะตัวเลขสูงลิบลิ่วถึง 785 ล้านปอนด์ (ประมาณ 35,325 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ “ราชันชุดขาว”

เมนเดส ออกมาสยบข่าว โรนัลโด พร้อมลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ที่ย้ายมาเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้นคือ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,240 ล้านบาท) เนื่องจากแข้งวัย 29 ปีมีความสุขดีกับ รีล มาดริด ที่สำคัญค่าฉีกสัญญาก็คงไม่มีสโมสรไหนจ่ายได้ โดยสูงกว่าของ ลิโอเนล เมสซี กองหน้า บาร์เซโลนา ที่ระบุไว้ 331 ล้านปอนด์ (ประมาณ 17,543 ล้านบาท)

ซูเปอร์เอเยนต์กล่าวว่า “ผมไม่ได้รับการติดต่อจากใครทั้งสิ้นเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ คริสเตียโน เพราะพวกเขารู้ดีว่าไปไม่ได้ที่จะคว้าตัวจาก มาดริด ดังนั้น จึงแทบไม่เคยพูดถึงราคา โดยถูกแปะป้ายเอาไว้ที่ 1 พันล้านยูโร แมนฯ ยู ยังอยู่ในใจเขาก็จริง ซึ่งก็เป็นคนที่มักจะแสดงออกต่อผู้คนที่รักแบบนี้เสมอ เหนืออื่นใดจะแขวนสตั๊ดที่สเปน”

เมนเดส เผยว่า โรนัลโด กำลังสนุกกับการสร้างสถิติใหม่ขึ้นมามากมาย โดยฤดูกาลนี้น่าจะซัดรวมทุกรายการทะลุ 60 ประตูที่เคยทำไว้ปี 2011-12 “ผมแน่ใจว่า คริสเตียโน จะเอาชนะตัวเองได้สำเร็จ ถ้าหากว่าไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ มารบกวน เขาถือเป็นปรากฏการณ์อย่างแท้จริง”

นอกจาก รีล มาดริด จะไม่ปล่อย โรนัลโด ยังเล็งคว้า เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยู เพื่อมาแทน อีเคร์ คาซิยาส ที่โรยราไปตามอายุที่แตะหลัก 33 ปี โดยมือกาววัย 23 ปี เล่นได้อย่างเหนียวหนึบเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่ช่วย “ผีแดง” เปิดบ้านเฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยู กำลังเร่งจับ เด เคอา ปรับปรุงสัญญาใหม่แทนของเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2016 หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 943 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด พร้อมทุ่มค่าตัวสถิติเพื่อคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ “ผีแดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดาบิด เด เคอา
กำลังโหลดความคิดเห็น