xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” เซ็งสัญญาชุดขาว เล็งซบ “ผี” สลับขั้ว “เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รามอส (ซ้าย) อาจไปอยู่ แมนฯยู แลกกับ เด เคอา
“เดลี เมล” สื่ออังกฤษตีข่าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด คาดอาจเป็นหนึ่งในข้อเสนอปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาว ไปเฝ้าเสาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุ รามอส พร้อมโบกมือลา รีล มาดริด เพราะไม่พอใจที่บอร์ดบริหารปล่อยให้สัญญาเหลือ 2 ปี โดยไม่มีการเจรจา หรือทาบทามเพื่อปรับปรุงข้อผูกมัด จึงได้ปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัวเพื่อให้มองหาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งอาจจะเป็น แมนฯ ยู ทำให้ทั้ง 2 สังกัดพร้อมทำธุรกิจกันอีกครั้งต่อจากปี 2009 ที่ “ผีแดง” ขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เป็นสถิติโลกตอนนั้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท)

รามอส ย้ายจาก เซบีญา เมื่อปี 2005 มีค่าฉีกสัญญา 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) เหนืออื่นใด รีล มาดริด พร้อมขาย 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,470 ล้านบาท) โดยแนวรับวัย 29 ปีประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่างแล้ว จึงอาจอยากแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่

รามอส มองว่า ตนควรได้รับสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงปี 2017 ทันทีที่พา รีล มาดริด ได้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 แต่พอปีที่ผ่านมาล้มเหลวภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีโทรฟีติดมือ ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก

สัญญาใหม่นั้น รามอส ต้องการค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) ต่อปี แทนที่ของเดิมที่รับ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 228 ล้านบาท) ต่อปี เพราะเมื่อเทียบกับรายอื่นค่าจ้างของเขาตามหลัง ติอาโก ซิลวา กับ ดาวิด ลุยซ์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง จอห์น เทอร์รี ของ เชลซี กับ เคราร์ด ปิเก ของ บาร์เซโลนา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น