xs
xsm
sm
md
lg

"ทรานส์วิว" ฉลองชัยสวิงชุดอินชอนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ประโชค ซิม ผู้จัดการ ทรานส์วิว กอล์ฟ (ไทยแลนด์) จัดงานเลี้ยงฉลองให้ทัพนักกอล์ฟทีมชาติชุดสร้างประวัติศาสตร์ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง โดยมีบุคคลในวงการกอล์ฟ นักกอล์ฟอาชีพ และนักกอล์ฟเยาวชน ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ที่ร้านทรานส์วิวกอล์ฟ (ไทยแลนด์) อาคารธนิยะพลาซ่า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

เริ่มจากนักกอล์ฟสาวไทยเจ้าของเหรียญทองประเภททีมหญิง ที่ประกอบด้วย นุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์, ออม-สุภมาส แสงจันทร์ และกีฟ-เบญญาภา นิภัทร์โสภณ โดยเบญญาภา ยังคงเดินหน้ารับใช้ชาติ เพื่อสู้ศึกรายการเซาท์ อีสท์ เอเชีย อเมเจอร์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 54 (ปุตรา คัพ) ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ บุษบากรและสุภมาส จะขอเตรียมตัวฟิตร่างกายและจิตใจในช่วงเวลาที่เหลือเพื่อเตรียมตัวเทิร์นโปรในปีหน้า

ส่วนทีมชายเจ้าของเหรียญทองแดงประเภททีมมากันครบทั้ง เจมส์-เนติพงศ์ ศรีทอง, แดน-แดนไท บุญมา, ต้า-ตะวัน พงศ์พันธ์ และวิน-กษิดิศ เล็บครุฑ ทั้งหมดพร้อมเต็มที่เพื่อสู้ศึกปุตราคัพ ที่บรูไน นอกจากนี้ยังมี โปรนิธินันท์ เห็นศิริสกุล ผู้ฝึกสอน และคเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการทีม ร่วมงานฉลองในบรรยากาศอบอุ่น


กำลังโหลดความคิดเห็น