xs
xsm
sm
md
lg

“สุภมาส” หวด 5 อันเดอร์ขึ้นนำฝูง “อชก.”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุภมาส แสงจันทร์
ภมาส แสงจันทร์ สวิงสาวไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หวด 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ด้านประเภทชายเดี่ยว ตะวัน พงศ์พันธุ์ ทำได้ 4 อันเดอร์พาร์เช่นกัน รั้งที่ 4 ร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียนเกมส์ วันแรก

ศึกกอล์ฟ ในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกประเภทหญิงเดี่ยว และ ชายเดี่ยว โดยเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลปรากฏว่า สุภมาส แสงจันทร์ สวิงสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำไป 5 อันเดอร์พาร์ 67 เก็บแต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว โดยมี บุษบากร สุขพันธ์ อีกหนึ่งสาวไทยทำไป 4 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่อันดับ 2 ร่วมกับ ลี โซยุง จากเกาหลีใต้อยู่ 1 อันเดอร์พาร์ ทางด้าน เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 13 ร่วม

ส่วนผลงานในประเภท ชาย ตะวัน พงศ์พันธุ์ หวด 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ของตารางการแข่งขัน ตามหลัง ซึง ปัน เฉิง จาก ไต้หวัน ผู้นำในวันแรกอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน เนติพงศ์ ศรีทอง และ แดนไท บุญมา วันแรกทำได้ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 9 ร่วม ทางด้าน กษิดิศ เล็บครุฑ ตีได้เพียง อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับ 28 ร่วม

เมื่อรวมแต้มเพื่อแบ่งคะแนน ในประเภททีมแล้ว ปรากฎว่า ทีมสาวไทย ขึ้นนำ เป็นจ่าฝูง มี 135 จาก สุภมาส แสงจันทร์ ทำไป 67 บวกกับของ บุษบากร สุขพันธ์ ที่ 68 คะแนน สำหรับคะแนนของ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ที่ได้ 73 คะแนน นั้น จะไม่เอามานับในประเภททีม เนื่องจากเป็นคะแนนที่แย่ที่สุด

ขณะที่ ประเภททีมชาย จบวันแรก อยู่ที่อันดับ 3 มี 208 คะแนน จากผลงานของ ตะวัน พงศ์พันธุ์ 68 คะแนน และบวกกับ แดนไท บุญมา และ เนติพงษ์ ศรีทอง ที่มี 70 คะแนนเท่ากัน ส่วนคะแนนของ กษิดิศ เล็บครุฑ ที่มี 72 แต้มไม่นำมานับโดยตอนนี้ ตามผู้นำร่วมอย่าง ไต้หวัน และเกาหลีใต้ เพียง 3 สโตรก ตามผู้นำร่วม ไต้หวัน และเกาหลีใต้ เพียง 3 สโตรก
แดนไท บุญมา
กำลังโหลดความคิดเห็น