xs
xsm
sm
md
lg

“บุษบากร” เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์แซงนำฝูงสวิง “อชก.”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมกอล์ฟไทยชุดลุยเอเชียน เกมส์
บุษบากร สุขพันธ์ นักกอล์ฟสาวไทยเครื่องติดหวดวันเดียว 5 อันเดอร์พาร์ คะแนนรวม 2 วัน มี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้านในประเภททีมหญิง เป็นผู้นำเช่นเดียวกันหวด 2 วัน มี 271 คะแนน ในศึกกอล์ฟเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

การแข่งขันกอล์ฟ ในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่สองประเภทหญิงเดี่ยว และ ชายเดี่ยว โดยวันแรกผู้นำเป็นของ สุภมาส แสงจันทร์ สวิงจากไทย

ผลปรากฏว่า วันที่สอง บุษบากร สุขพันธ์ ทำคนเดียว 5 อันเดอร์พาร์ บวกกับผลงานวันแรกที่มีอยู่ 4 อันเดอร์พาร์ เป็น 9 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง โดยมีคะแนนนำอันดับสอง ปาร์ค กียอน จากเกาหลีใต้ 3 สโตรก ด้านผู้นำวันแรกอย่าง สุภมาส แสงจันทร์ วันนี้ทำได้เพียงอีเวนต์พาร์ คะแนนรวม 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 4 ร่วม ทางด้านอีกหนึ่งสาวไทยอย่าง เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ที่วันแรกตีเกิน 1 โบกี เก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ ทำให้คะแนนรวมเป็น 2 อันเดอร์

ส่วนผลงานในประเภทชาย ตะวัน พงศ์พันธุ์ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 6 ของตารางการแข่งขัน ตามหลัง อึนโฮ ยุม จากเกาหลีใต้ ที่วันนี้ทำคนเดียว 6 อันเดอร์ คะแนนรวมตอนนี้ทิ้งห่างไป 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน แดนไท บุญมา เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ คะแนนรวม 4 อันเดอร์ อยู่อันดับ 8 ร่วม

เมื่อรวมแต้มเพื่อแบ่งคะแนน ในประเภททีมแล้ว ปรากฏว่า ทีมสาวไทย ยังเป็นจ่าฝูง มี 271 คะแนน โดยวันแรกมี 135 คะแนน บวกกับรอบที่สอง 136 คะแนน นำทีมชาติเกาหลีใต้อยู่ 5 สโตรก

ขณะที่ ประเภททีมชาย จบวันที่สอง อยู่ที่อันดับ 3 ตามเดิม มี 415 คะแนน ตามผู้นำร่วมอย่าง ไต้หวัน ที่มี 408 คะแนนอยู่ 9 สโตรก ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ทีมชาติเกาหลีใต้ มี 415 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น