xs
xsm
sm
md
lg

จัดครั้งแรกแข่งวิ่งหนีซอมบี้ที่ราชมังฯอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ท้าประสบการณ์ออกกำลังกายแนวสยองขวัญกับกิจกรรม “Run For Your Lives” วิ่งหนีซอมบี้กันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เพื่อคัดผู้ชนะไปอัปเลเวลต่อที่สิงคโปร์ พร้อมแพกเกจท่องเที่ยวฟรี

การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ Run For Your Lives ที่นิยามตัวเองว่าเป็น adventure run เกิดขึ้นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา โดยมีจุดประสงค์ดึงดูดให้คนที่อยากออกกำลังกายแต่ไม่มีแรงบันดาลใจมาวิ่ง “เพื่อเอาชีวิตรอด” จากฝูงซอมบี้กระหายเลือดเหมือนอย่างในภาพยนตร์ฮอลลีวูด ซึ่งได้รับความนิยมมากในหลายประเทศ

ล่าสุด มีการนำการแข่งขันรายการนี้มาจัดที่ราชมัคลากีฬาสถาน ในเวลา 15.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เพื่อนำผู้ผ่านการคัดเลือก 2 คน รับสิทธิ์ไปร่วมแข่งขัน  Run for your Lives  ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อม Package ท่องเที่ยว สิงคโปร์ กับ Universal ธีมฮาโลวีน 3 วัน 2 คืน กับทีมงาน THE SHOCK นำทีมโดย “ป๋อง” กพล ทองพลับ  ภายใต้การสนับสนุนของโรซ่าพร้อม กับข้าวพร้อมอร่อย, สายการบินแอร์เอเชีย, การกีฬาแห่งประเทศไทย

สำหรับกติกาการรับสมัคร เพียงนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ “โรซ่าพร้อม กับข้าวพร้อมอร่อย” จำนวน 2 ซอง ไปร่วมสมัครคัดเลือกกับเราได้ที่บริเวณรอบสนามราชมังครากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์นี้ซึ่งเป็นวันแข่งขันได้ทันที โดยผู้เข้าแข่งขันต้องวิ่งเป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ระหว่างทางมีสิ่งกีดขวาง และอุปสรรคมากมาย เช่น บ่อเลือด, รั้วกั้นเพื่อให้มุดลอด และเนินปีนข้าม โดยที่ผู้ร่วมแข่งที่วิ่งหนีจากซอมบี้ จะมีแถบชีวิตสีแดงสามแถบที่ซอมบี้จะไล่แย่งดึงเพื่อกำจัดออกจากเกม หลังการแข่งขันจะมีปาร์ตี้ฉลองให้กับผู้รอดชีวิตที่สามารถเข้าสู่เส้นชัยได้ ทั้งนี้ต้องการสอบถามรายละเอียเพิ่มเติมติดต่อ คุณรัน 081-4408808 หรือ คุณหลิน 085-8072991 และ www.theshockthailand.com, www.facebook.com/shockthailand


คลิปการแข่งขัน


อีกคลิปที่ชมแล้วสนุกไม่แพ้กัน


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น