xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ตอก “มู” หน้าที่ให้ใบแดงเป็นของเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ออกมาสวนกลับ มูรินโญ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาตอบโต้ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ว่าไม่มีสิทธิไปตัดสินว่าใครควรจะได้ใบแดงหรือไม่ เพราะเป็นหน้าที่ของกรรมการ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ปะทะกันในสนาม

หลังจากที่ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาชี้ว่า ผู้ตัดสินควรให้ใบแดงนักเตะ อาร์เซนอล 3 คน หลังไปทำฟาวล์หนักใส่ลูกทีมของเขา พร้อมบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เขามาป้วนเปี้ยนในพื้นที่เขาก่อน จนกระทั่งมีปัญหากัน

ทำให้ ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ฉุนกึก ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จังหวะนั้นเขากำลังจะเข้าไปดูอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส ซานเชซ ลูกทีม แต่ มูรินโญ พยายามทำสัญลักษณ์ยั่วตนเอง

“ไม่ ผมไม่ได้เสียใจกับผลการแข่งขันเลย ส่วนจังหวะที่มีปัญหากันนั้น ผมต้องการเคลื่อนย้ายจากจุด A ไปจุด B แต่มีบางคนมาขวางผมไว้ และแสดงท่าทียั่วยวน และ B นั่นคือ ซานเชซ ตนกำลังเข้าไปดูว่าเข้าเจ็บหรือไม่ ด้วยความสัตย์จริง ตอนนั้นผมไม่ได้ยินว่ามูรินโญ พูดอะไร” เวนเกอร์ กล่าว

ส่วนจังหวะใบแดงที่ มูรินโญ พูดถึงนั้น บอสใหญ่ระดับตำนานของ “ปืนโต” กล่าวว่า ถ้าอย่างนั้น ออสการ์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สองแข้งของ เชลซี ก็ต้องโดนใบแดงเช่นกัน แต่เข้าไม่ได้มีหน้าที่ตัดสิน หน้าที่อยู่กับกรรมการ

“ผมก็คิดว่า ออสการ์ โชคดีเหมือนกันที่รอดอยู่ในสนามได้ หลังจากที่ได้รับใบเหลืองไปแล้ว เข้าพยายามตัดเกมตลอดเวลา อิวาโนวิช ก็เหมือนกัน ทำฟาวด์รุนแรงตั้งหลายครั้ง แต่นั่นเป็นหน้าที่ของผู้ตัดสินที่จะให้ใบเหลืองใบแดงกับใคร ไม่ใช่หน้าที่ของผม” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น