xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี้” รับไร้ข้อเสนอย้ายจาก “ปืนโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพดอลสกี
ลูคัส โพดอลสกี แนวรุกทีมชาติเยอรมนี เผยไร้ข้อเสนอเพื่อย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่เหนืออื่นใด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ยังเชื่อมั่น ตอนนี้จึงกำลังเร่งเรียกความฟิตสำหรับทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมา

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการซัมเมอร์ที่ผ่านมา โพดอลสกี ถูกคาดหมายว่าจะโดนขายออกไป เนื่องจาก อาร์เซนอล คว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี มาจาก บาร์เซโลนา รวมถึง แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าชาวอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ได้รับบาดเจ็บ

แต่จนแล้วจนรอด โพดอลสกี ก็ไม่ได้เปลี่ยนสีเสื้อ ซึ่งแข้งวัย 29 ปี เผยว่า “การย้ายจาก อาร์เซนอล ไม่เกิดขึ้น เพราะผมไม่มีข้อเสนอเข้ามา สโมสรของลีกประเทศต่างๆ มีการสอบถาม รวมถึง บุนเดสลีกา เยอรมนี ทว่า ผมเคยเล่นให้ โคโลญจน์ ดังนั้น จึงลำบากใจที่ต้องสวมเสื้อทีมอื่นในลีกเดียวกัน”

“การพูดคุยกับ เวนเกอร์ ดำเนินไปได้ด้วยดี เขาใส่ความเชื่อมั่น และไว้วางใจ ทำให้ผมก็ไม่หวั่นว่าต้องแย่งตำแหน่งกับใครที่ อาร์เซนอล ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาซ้อมได้ 2 สัปดาห์ครึ่งแล้ว เมื่อไหร่ที่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ก็พร้อมเพื่อลงเล่นเป็น 11 คนแรก” โพลดี้ เผย

โพดอลสกี ร้างสนามไปนาน หลังช่วย เยอรมนี คว้าแชมป์โลก 2014 ล่าสุดได้เล่นเกมนัดกระชับมิตรแพ้คาถิ่น ดุสเซลดอล์ฟ ต่อ อาร์เจนตินา 2-4 เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน 2557 โดยที่ผ่านมาลงเล่นในลีก 54 นัดให้ อาร์เซนอล ยิงไป 19 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น