xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันปืนช็อปเพิ่มก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ อยู่เฉยไม่ได้แล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ยืนยันจะหากองหน้ามาช่วยทีมเพิ่ม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงช่วงค่ำวันที่ 1 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น หลังเล็งเห็นทีมมีปัญหาการจบสกอร์ในเกมที่ทำได้แค่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี 1-1 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

“ปืนโต” ทำได้เพียงบุกไปแบ่งแต้มกับ “จิ้งจอกสยาม” ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากประตูของ อเล็กซิส ซานเชซ นาที 20 ก่อนที่จะโดน โชเซ อุลลัว แข้งเจ้าถิ่นยิงตีเสมอ นาที 22 และจบเกมไปด้วยผลดังกล่าว

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ เผยไม่ค่อยพอใจกับผลงานเท่าใดนัก หลังมองว่าทีมของตัวเองสร้างโอกาสเข้าทำได้ไม่มากพอ “ถือเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเกมวันนี้ เรามีโอกาสทำประตู แต่กลับสร้างโอกาสขึ้นมาไม่ได้ ขณะเดียวกัน เลสเตอร์ พวกเขาก็สู้เต็มทีเหมือนกัน”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 64 ปี ยืนยันเตรียมกระโจนสู่ตลาดอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อหากองหน้ามาทดแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่เจ็บข้อเท้าต้องพักนาน 4 เดือน “เรากำลังเปิดโอกาสเพื่อมองหาใครสักคนเข้ามาเพิ่มเติม มันมีความกดดันเสมอเมื่อต้องซื้อนักเตะ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนพอใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น