xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้เปาควรไล่แข้งปืน 3 ราย - “เวนเกอร์” โดนด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เปิดศึกน้ำลายกับ เวนเกอร์ ในสนาม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ชี้ผู้ตัดสินควรให้ใบแดงนักเตะ อาร์เซนอล 3 คน หลังไปทำฟาวล์หนักใส่ลูกทีมของเขา เผยจังหวะที่มีปัญหากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เนื่องจากเขาเข้ามาในพื้นที่ของตนเองก่อน
.
หลังจบเกมการแข่งขันที่ เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ดบริดจ์ เอาชนะ อาร์เซนอล ไป 2-0 โดยได้ประตูจาก เอเดน ฮาซาร์ด และ ดิเอโก กอสตา ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” นำโด่งเป็นจ่าฝูง แข่ง 7 นัดมี 19 คะแนน

โชเซ มูรินโญ กุนซือทีม เจ้าบ้าน ชี้ว่าเกมนี้ อาร์เซนอล ควรเหลือผู้เล่น 8 คนด้วยซ้ำ ไล่ตั้งแต่ โลรองต์ กอสเซียนี ที่ไปเสียบ เอเดน ฮาซาร์ด ในเขตโทษ ส่วน คอลัม แชมเบอร์ส ก็ควรจะโดนใบเหลืองที่สอง หลังทำฟาวล์หนักหลายครั้ง และใบสุดท้าย ควรจะให้กับ แดนนี เวลเบ็ค ที่ท้ายเกมไปโดยเสียบขาคู่ใส่นักเตะเชลซี

“มันเป็นเกมที่ยากมาก อาร์เซนอลเริ่มเกมได้ดีกว่า แต่ เอเดน ก็สามารถเรียกฟาวล์และยิงจุดโทษเข้าประตูไปได้ ที่จริงแล้วผมมองว่าจังหวะนั้นควรจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ วันนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีทีเดียว แต่ อาร์เซนอล ต้องเหลือผู้เล่น 8 คนในสนาม ต้องไล่ กอสเซียนี, แชมเบอร์ส และ แดนนี เวลเบค ออก” มูรินโญ กล่าว

ส่วนในกรณีที่ กรรมการต้องมาหย่าศึกของเขากับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล นั้น กุนซือ “เดอะ สเปเชียล วัน” เผยว่า เวนเกอร์ เข้ามาในเขตของเขาก่อน อันทีจริงก็ต้องเป็นใบแดงเช่นกัน

“ที่สนามนี้มีพื้นที่เทคนิค 2 ที่ เขาเข้ามาในพื้นที่ของผม ซึ่งถ้ามาเพื่อสอนนักเตะก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร แต่ผมจะบอกอะไรให้ว่า ผู้ตัดสินควรจะให้ใบแดงเขา ในฐานะที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม” บอสใหญ่ เชลซี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น