xs
xsm
sm
md
lg

PING G30 เพื่อความเร็วและแม่นยำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


PING เปิดตัว G30 Driver ใหม่ล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้ความเร็วหัวไม้เพิ่มขึ้น กับการออกแบบหัวไม้ด้วยเทคโนโลยี Turbulator ด้านบนกระดอง ซึ่งเป็นการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์โดยทำหน้าที่บังคับการไหลของอากาศผ่านหัวไม้ ช่วยลดแรงต้านอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ความเร็วหัวไม้เพิ่มมากขึ้น โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถทำหน้าที่ลดแรงต้านอากาศได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งยังคงรักษาความแม่นยำ และช่วยในเรื่องการชดเชยความผิดพลาด ส่วนของหน้าไม้เป็นวัสดุไทเทเนียมอัลลอยรหัส "T9S" เป็นวัสดุใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเบาขึ้นแต่ก็มีความแข็งขึ้น ช่วยลดน้ำหนักจากตรงบริเวณหน้าไม้ได้ถึง 4 กรัม และยังเลื่อนจุด CG ต่ำลงไปและลึกยิ่งกว่าเดิมเมื่อเทียบกับรุ่น G25

นอกจากนี้ หัวไม้ G30 ยังมีโมเดลที่เรียกว่า SF Tec (Straight Flight) ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟที่มีปัญหาในการตีลูกออกขวา (Fade) โดยการออกแบบของรุ่น SF Tec นี้ จะย้ายน้ำหนักให้เข้ามาใกล้คอไม้มากขึ้น ซึ่งจากการทดสอบ สามารถทำให้ลูกตีออกขวาน้อยลงกว่ารุ่นมาตรฐานได้ถึง 12 หลา

หัวไม้ G30 เพิ่มฟังก์ชั่นจากรุ่นก่อน สามารถปรับคอไม้ได้มากถึง 5 ระดับ (+1, +0.60, std , -0.60, -1) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744


กำลังโหลดความคิดเห็น