xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ขอเวลาพาหงส์กลับลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขอเวลาแฟนบอลสักพักในการฟื้นฟูทีมไปสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ หลังทำผลงานช่วงต้นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างย่ำแย่มีเพียง 7 แต้มเท่านั้น จากการแข่งขัน 6 นัด ที่ผ่านมา

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูลไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีการย้ายทีมแปลกมาก เนื่องจากถูกแบนอยู่เนื่องจากไปกัดไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 และจะไม่สามารถลงสนามในเกมทางการได้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2557

ซึ่งหลังจากที่ ศูนย์หน้าจอมกัดรายนี้ย้ายออกจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ไป “หงส์แดง” เก็บชัยได้เพียงแค่สองนัดเท่านั้น ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยิงประตูคู่แข่งได้เพียงแค่ 8 ลูกเท่านั้น หลังจากลงสนามมา 6 นัด และเก็บคลีนชีตได้เพียงแค่แมตช์เดียว

“มันไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอะไรเลย ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก เป็นงานที่สุดยอดมากทีเดียว ตอนที่ผมมาทำงานกับลิเวอร์พูลใหม่ช่วง 6 เดือนแรก มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก แต่หลังจากนั้นอีก 18 เดือน เหมือนเป้นการปูพรมเลย ความสามารถของทีมเพิ่มขึ้น ส่วนตอนนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ เราเสียกองหน้าระดับโลกไปหนึ่งคน (ซัวเรซ) ซึ่งมันต้องใช้เวลาในการปรับปรุงสักพัก” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น