xs
xsm
sm
md
lg

“จูเนียร์” พ่ายไทเปซิวทองแดงส่งท้ายจอมเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเนียร์ เก็บทองแดงส่งท้ายให้จอมเตะ
รามณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทย เก็บเหรียญทองแดงส่งท้ายให้ทีมจอมเตะจากแดนสยามแบบน่าเสียดายเล็กน้อย หลังแพ้คู่ต่อสู้จากไต้หวัน อดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอเชียน เกมส์ ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ วันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึก เทควันโด “อินชอน เกมส์” ณ สนาม กังห์วา โดลเมนส์ ยิมเนเซียม วันสุดท้ายของการชิงชัย รามณรงค์ เสวกวิหารี จอมเตะคนสุดท้ายของทัพไทย รุ่นไม่เกิน 54 กก. ลงแข่งรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ อูลูคเบ็ค มูราตาเลียฟ จาก คีร์กีซสถาน หากชนะจะได้เหรียญทองแดงการันตี

ยกแรก “จูเนียร์” ไม่พูดพร่ำทำเพลงบุกเข้าใส่ทันทีทั้งลูกเตะเข้าลำตัวกับหมุนเตะเข้าศีรษะ เก็บแต้มได้เป็นกอบกำ 14-3 ยกสองออกมา รามณรงค์ ออกมาเตะอีกแบบไม่เลี้ยง ก่อนเช็คบิลปิดเกมชนะไปแบบไม่ต้องแข่งยกสาม 19-6 ได้ทองแดงติดมือตุนไว้แล้ว

จากนั้นรอบรองชนะเลิศ รามณรงค์ เจอกับ ยู เจน หวง จาก ไต้หวัน ยกแรกต่อสู้กันอย่างดุเดือด ก่อนจบที่ผลเสมอ 3-3 หลังจอมเตะไทย ต่อยทะลวงเกราะตีเสมอได้ ยกสองออกมา ทั้งคู่พยายามออกอาวุธหมุนเตะไปที่ศรีษะ แต่ผู้ตัดสินไม่มีใครกดแต้มให้ ทำให้ยังเสมอที่ 3-3

ยกสุดท้าย รามณรงค์ พยายามเตะสู้แต่สู้ความยาวขาคู่แข่งไม่ได้ หลังโดนเตะเข้าหัวแซงนำช่วงโค้งสุดท้าย และในที่สุดก็ไปไม่ถึงดวงดาวเมื่อ “จูเนียร์” แพ้ไปแบบน่าเสียดาย 5-8 ส่งให้เจ้าตัวเก็บเหรียญทองแดงกลับบ้านปลอบใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น