xs
xsm
sm
md
lg

“ซันชิโร” ปลื้มหวายสาวคว้าทองตามเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตะกร้อหญิงไทยเจ้าเอเชีย
“ซันชิโร” วีรัส ณ หนองคาย กุนซือหวายไทย ปลื้มลูกทีมคว้าเหรียญทอง เอเชียนเกมส์ สมัยที่ 4 ตามเป้าแม้เปิดฉากมาจะมีดดันเล็กน้อยจนเล่นพลาดก็ตาม ด้าน พยอม ศรีหงษา หน้าขวาตัวเก๋าวัย 29 ปี ยังไม่เลิก หวังลงชิงชัยครั้งต่อไปอีกหน

ทัพหวดลูกหวายสาวไทย ยังไร้เทียมทานเอาชนะเจ้าภาพ เกาหลีใต้ 2-0 เซต คว้าเหรียญทองเซปักตะกร้อหญิง ทีมเดี่ยว เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ในเอเชียนเกมส์ 2014 เมื่อเช้าวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม “ซันชิโร” วีรัส ณ หนองคาย กุนซือทีมไทย กล่าวว่า เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ “เราต้องเจอกับเจ้าภาพต้นเซตแรกเลยกดดันนิดหน่อย ทำให้มีผิดพลาดเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นก็สามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้ ซึ่งเหรียญทองที่ได้มาถือว่าเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย (พล.ต.จารึก อารีย์ราชการัณย์) ที่ช่วยผลักดันตะกร้อไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพยายามผลักดันไปสู่ระดับโลกอย่างโอลิมปิกเกมส์ด้วยเช่นกัน ส่วนอาการบาดเจ็บของ เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ นั้น คาดว่าน่าจะเป็นข้อเท้าพลิก โดยตอนนี้อยู่ระหว่างส่งเข้าตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล”

ด้าน พยอม ศรีหงษา หน้าขวาตัวเก๋าวัย 29 ปี ที่ถูกส่งลงมาแทน เฟื่องฟ้า และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกล่าวว่า ยังหวังที่จะลงชิงชัยสมัยหน้าอีกครั้ง “ในเอเชียนเกมส์ หนูคว้ามาแล้ว 4 เหรียญทอง กับ 1 เหรียญเงิน ซึ่งครั้งหน้า(ปี 2018 ที่อินโดนีเซีย)หากมีโอกาสและร่างกายยังไหวก็ยังอยากที่จะลงแข่งต่อ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น