xs
xsm
sm
md
lg

“จูน” รับพลาดโดนเตะหัว “นิด” ปล่อยโฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาณิภัค ร้องไห้หลังได้แค่ทองแดง
รังสิยา นิสัยสม นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวเสียดายพลาดโอกาสลุ้นเหรียญทอง เอเชียน เกมส์ หลังไม่ระวังตัวโดนคู่ต่อสู้จาก เกาหลีใต้ เตะศีรษะในช่วงยกสอง ด้าน พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาสาวรุ่นน้อง ถึงกับปล่อยโฮหลังไปไม่ถึงรอบชิง

สองจอมเตะสาวทีมชาติไทย ลงสนาม กังห์วา โดลเมนส์ ยิมเนเซียม เพื่อลุ้นเหรียญทอง “อินชอน เกมส์” ในการชิงชัย เทควันโด วันที่สอง แต่ทั้งคู่ก็มาได้ไกลสุดเพียงแค่รอบรองชนะเลิศ หลัง พาณิภัค แพ้ หลิน หวัง ติง จาก ไต้หวัน 4-5 ส่วน รังสิยา แพ้ ลี อาห์ริม นักกีฬาเจ้าภาพ 1-5

หลังจบการแข่งขัน “น้องจูน” รังสิยา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้รู้สึกเสียดายที่พลาดโดนเตะศีรษะในยกสอง เพราะคิดว่าถ้าไม่โดนจังหวะนั้นคิดว่าน่าจะมีลุ้นเข้ารอบชิงได้ แต่ต้องยอมรับว่าอีกฝ่ายสู้ได้ดีกว่าจริงๆ จากนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆที่มีโปรแกรมลงแข่งต่อ และจะพยายามทำคะแนนควอลิฟายไป โอลิมปิก อีกครั้ง”

ด้าน “น้องนิด” ที่เดินออกจากสนามทั้งน้ำตาและไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ในทีแรก ออกมาอีกครั้งและกล่าวว่า “เกมวันนี้ทำเต็มที่แล้ว พยายามบุกเข้าใส่เพื่อทำแต้ม แต่คู่ต่อสู้เป็นมวยรับและสวนกลับได้ดีกว่า พอถึงช่วงท้ายยกก็พยายามไล่ให้ทันทว่าก็ทำไม่ได้ เสียใจมาก แต่เต็มที่แล้วจริงๆ”

ส่วน “บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมจอมเตะไทย ออกมาสรุปภาพทิ้งท้าย “ก็รู้สึกเสียใจแทน พานิภัค ที่วันนี้เขาทำเหรียญทองไม่ได้ ต้องยอมรับว่ายังอ่อนประสบการณ์อยู่ แต่เขาเป็นนักกีฬามีอนาคตไกล เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในอนาคต ส่วน จูน เห็นชัดว่างัดทุกอย่างออกมาสู้แล้ว แต่ไม่เป็นไร จากนี้เรายังเหลืออีก 2 วัน ซึ่งก็เชื่อว่าเราจะมีเหรียญรางวัลติดมืออีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *