xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบไทย” ชี้พลาดเป้าแม้กวาดเหรียญเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นพเก้า พูนพัฒน์ กับ นิชาภา ไหวไว  คว้าเหรียญทอง
น.อ.บัณฑิต คงใหญ่ ผู้จัดการทีมเรือใบไทย รับพลาดเป้าไปเล็กน้อยแม้จะคว้า 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง ในเอเชียนเกมส์ 2014

ความเคลื่อนไหวทัพแล่นใบไทยหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ด้วยผลงาน 1 เหรียญทอง จาก นพเก้า พูนพัฒน์ กับ นิชาภา ไหวไว (ประเภททเวนตีไนน์เนอร์), 2 เหรียญเงิน จาก ดํารงศักดิ์ วงศ์ทิม (ประเภทโฮบี 16) และ 3 เหรียญทองแดง จาก สุธน แย้มพินิจ (ประเภทออฟติมิสท์ชาย), กมลชนก กล้าหาญ (ประเภทออฟติมิสท์หญิง), กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม (ประเภทเลเซอร์เรเดียลหญิง)

โดย น.อ.บัณฑิต คงใหญ่ ผู้จัดการทีมเรือใบไทยชุดนี้ กล่าวว่า ยังไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้ตอนแรก “ก่อนแข่งเราตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าให้ได้ 3 เหรียญทอง แต่กลับได้เพียง 1 เหรียญทอง จึงถือว่าพลาดเป้าไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การได้ถึง 3 เหรียญทองแดง ก็ถือว่าโอเคประสบความสำเร็จในอีกระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้นฝ่ายเลขาธิการกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะมีเพิ่มให้อีกเท่าไหร่”

สำหรับรายการต่อไปทัพแล่นใบไทยนั้นจะเป็นรายการ ออฟติมิสท์ เวิลด์ ที่ประเทศอาร์เจนตินา ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม นี้ ต่อด้วย เอเชียนบีชเกมส์ ที่ จ.ภูเก็ต วันที่ 14-23 พฤศจิกายน นี้ และซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ กลางปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *