xs
xsm
sm
md
lg

ทนไม่ไหว! เพจหลัก “อินชอน” ขู่ฟ้องแฟนไทยป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟซบุ๊กแฟนเพจ “2014 Incheon Asian Games” ซึ่งเป็นเพจหลักของการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ออกแถลงการณ์ขู่เกรียนไทย โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมจะดำเนินการทางกฎหมาย และจะแบนทันที

หลังจากที่แฟนบอลไทย เข้าไปถล่มแฟนเพจของ การแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ที่ เกาหลีใต้ เอาชนะ ไทย ไป 2-0 ซึ่งมีลูกกังขาอยู่หลายจังหวะ

ล่าสุด แฟนเพจ “2014 Incheon Asian Games” ซึ่งเป็นเพจหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ได้ออกแถลงการณ์เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำตัดสิน ซึ่งหากมีอะไรที่ไม่ถูกต้อง คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติจะเข้ามาตรวจสอบทันที

“เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 สนับสนุนการเล่นแบบแฟร์เพลย์ ผลจากการแข่งขันและคำตัดสินเป็นไปตาม หลักการและคำตัดสินของกรรมการ ซึ่งหากเราตรวจเจอว่ามีอะไรผิดปกติทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติจะเข้ามาตรวจสอบและมีประกาศอย่างเป็นทางการ” แถลงการณ์จาก เพจ “2014 Incheon Asian Games”

ทั้งนี้ เพจ 2014 Incheon Asian Games ยังขู่อีกว่า ทุกอย่างที่คอมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ หรือ รูปภาพ จะมีการดำเนินการทางกฎหมาย และหากมีใครโพสต์ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมจะแบนออกจากเพจทันที

“สำหรับผู้ที่เข้ามาในเพจนี้ ตัวหนังสือและรูปภาพจะมีผลในทางกฎหมาย และเรามีสิทธิในการลบคอมเมนต์เหล่านั้น และที่มากไปกว่านั้น กรุณาทำตามคำแนะนำของเราเพื่อการอยู่ในส่วนรวม ซึ่งหากใครทำกระทำการที่ไม่เหมาะสมเราจะดำเนินการทางกฎหมาย และแบนออกจากเพจทันที” แถลงการณ์จาก เพจ “2014 Incheon Asian Games”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *