xs
xsm
sm
md
lg

“เอิณ” ไม่เสียดายชวดเหรียญอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์
“น้องเอิณ” ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ แม่นปืนสาวไทย ไม่เสียดายหลังทะลุเข้าสู่รอบไฟนอลแต่สุดท้ายพลาดเหรียญรางวัลติดมือ ในประเภท ปืนสั้น 25 เมตร เอเชียนเกมส์ 2014 ชี้ผลงานดีกว่าที่ผ่านมา

แม่นปืนสาววัย 26 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรอบควอลิฟาย ยิงได้ 583 คะแนน จบอันดับ 4 ผ่านเข้าไปลุ้นในรอบไฟนอล แต่สุดท้ายรั้งอันดับบ๊วย 8 คนสุดท้าย ไม่สามารถตะกายหยิบเหรียญรางวัล ในรุ่นปืนสั้น 25 เมตรหญิง ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย ณภัสวรรณ กล่าวว่า ตนพอใจกับผลงานที่ออกมา “วันนี้หนูว่าตัวเองยิงโอเคเลย แต่รอบชิงฯเจอแต่คนเหนียวๆ จึงยอมรับได้ เพราะครั้งนี้ตั้งเป้าว่าจะเข้ารอบในประเภทบุคคลให้ได้ ก็สามารถทำได้ตามเป้าแล้ว และยังยิงได้ดีกว่าตอนลงแข่ง เวิลด์ คัพ ที่จีน อีกด้วย จากนี้ก็จะพยายามแก้ไขข้อบกพร่อง และพัฒนาให้สู้ต่างชาติให้ได้”

ด้าน สมเกียรติ ทรัพย์สวนแตง ผู้จัดการทีม เผยว่าผิดพลาดเล็กน้อย “ยอมรับว่า 2 วันแรกเรายังไม่ค่อยหวังเท่าไหร่เพราะรู้ว่าสู้ไม่ได้ แต่วันนี้ในประเภทปืนสั้น 25 เมตร เราหวังไว้กับทีมหญิงพอสมควร แต่สุดท้ายก็พลาดแบบเฉียดฉิว อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายรุ่นที่ยังได้ลุ้นอยู่โดนเฉพาะปืนยาวท่านอนทีมหญิง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น