xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เผยลูกทีมยันไม่จุดโทษ “ยี” แย้มอาจส่งเรื่องท้วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งไทยยันฟาล์วนอกเขต
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยลูกทีมยืนยันลูกจุดโทษที่เสียเป็นการฟาล์วนอกเขต จากนี้ขอมุ่งกับเกมชิงเหรียญทองแดง กับ อิรัก ด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย แย้มหากไม่ถูกต้องอาจส่งเรื่องแจ้งไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสิน

ทัพฟุตบอลชายทีมชาติไทย ต้านความแกร่งของเจ้าภาพ เกาหลีใต้ ไม่ไหว พ่ายไป 0-2 จากลูกโหม่ง และจุดโทษ ชวดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2014 แต่ยังได้ลุ้นเหรียญทองแดง กับ อิรัก วันที่ 2 ตุลาคม นี้

หลังจบเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวว่า “เราวางแผนมาเต็มที่แล้วให้ระวังลูกครอสจากด้านข้าง แต่มาเสียสมาธิจนโดนลูกแรก หลังจากนั้นจุดโทษลูกที่สองนั้นถือเป็นจุดเปลี่ยน ตัวผมเองเห็นไม่ชัดว่าเป็นจุดโทษหรือไม่ แต่ลูกทีมเรายืนยันว่าฟาล์วนอกกรอบ อย่างไรก็ตาม ขอชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันเต็มที่ ผมเชื่อว่าหากเขาไม่ใช้ความได้เปรียบจากการเป็นเจ้าภาพเราคงจะสู้กันสนุก ส่วนเกาหลีใต้ผมขออวยพรให้ไปถึงแชมป์ ถ้าหากทำได้โดยไม่มีจุดโทษจะเป็นการคว้าแชมป์ที่สง่าผ่าเผย”

“อย่างไรก็ตาม ยังเหลืออีก 1 เกมคือชิงเหรียญทองแดง ซึ่งทุกคนก็พร้อมลงเล่นและยังมั่นใจว่าจะผ่านได้ เท่าที่ผมดูผู้เล่นเขาน่าจะล้ามาจากเกมล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ขนาดเวียดนามยังชนะอิหร่านได้ เราก็ต้องเอาชนะให้ได้เช่นกัน” กุนซือวัย 41 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางมาชมเกมนัดนี้ด้วย ได้เปิดเผยว่า ตนเตรียมกลับไปดูภาพช้าว่าจังหวะดังกล่าวนั้นเป็นจุดโทษหรือไม่และต้องรอรายงานจากผู้ควบคุมแมตช์ด้วย หากไม่ถูกต้องก็อาจจะทำเรื่องแจ้งไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสินต่อไป พร้อมกันนี้ยังได้อัดฉีดเงินเพิ่มให้ทัพ “ช้างศึก” อีก 1 ล้านบาท รวมของเดิมอีก 8.3 ล้านบาท เป็น 9.3 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น