xs
xsm
sm
md
lg

“แบ็กกีส์” เปิดบ้านเดินหน้ายำ เบิร์นลีย์ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมรุกของ เวสต์บรอม กำลังเข้าฝัก
เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ประเดิมชัยชนะแมตช์แรกในบ้าน ฤดูกาลนี้ หลังเปิดฉากปูพรมไล่ถล่ม เบิร์นลีย์ น้องใหม่ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เดียวของคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ไซโด เบราฮิโน ดาวรุ่งของทีมเหมาคนเดียว 2 ประตู

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 4-0 เบิร์นลีย์

เกมพรีเมียร์ลีก คู่เดียวของวันอาทิตย์ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอน สเตเดียม เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ เปิดบ้านรับมือกับน้องใหม่ เบิร์นลีย์ เจ้าภิ่นเกมนี้วาง ไซโด เบราฮิโน เป็นหน้าเป้า และมี เจมส์ มอร์ริสัน กับ คริส บรันท์ ทำเกม 2 ฝั่ง ขณะที่ “เจ้าตูบ” มี ลูคัส ยุซเควิช เป็นตัวความหวัง

เปิดฉากมาช่วง 20 นาทีแรก เบิร์นลีย์ ลงไปเน้นเกมตั้งรับ ปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช บุกขึ้นมากดดันอยู่ฝ่ายเดียว กระทั่งนาที 18 ไซโด เบราฮิโน ตั้งป้อมซัดจากนอกกรอบบอลพุ่งผ่านมือ ทอม ฮีตัน แต่พุ่งถากเสาสองออกไปนิดเดียว แต่แล้วนาที 30 "เดอะ แบ็กกี" มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากเตะมุมมาเสาสอง เครก ดอว์สัน โหม่งเหน่งๆ ไม่มีเหลือนำ 1-0

เบิร์นลีย์ ที่เสียประตูยังไม่มีทีท่าจะเดินเครื่องบุก และยังเน้นตั้งรับแน่นในแดนตัวเอง ก่อนจะมาถูกประตูที่สองช่วงทดเจ็บท้ายครึ่งแรก คริส บรันท์ เปิดเตะมุมมาเสาแรก และเป็น ไซโด เบราฮิโน โฉบมาโขกเน้นๆ บอลแสกหน้า ทอม ฮีตัน เข้าไปไม่มีเหลือ เจ้าบ้านนำ 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

กลับมาครึ่งหลัง นาที 56 แกรม ดอร์แรน แทงบอลทะลุให้กับ เบราฮีโน หลุดเข้ากรอบโทษฝั่งขวา ก่อนกดบอลผ่านมือ ฮีตัน ไม่มีพลาด ให้ทีมนำห่าง 3-0 จากนั้นนาที 76 เวสต์บรอม น่าจะได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ดอร์แรน โชว์ความสามารถเลี้ยงผ่าน เบน มี เข้าไปซัดมุมแคบ แต่บอลเข้าแค่หน้าต่างเท่านั้น

นานๆ ที เบิร์นลีย์ จะได้ขึ้นมาลุ้นประตูบ้าง นาที 84 ไมเคิล ไคท์ลีย์ ได้เก็บตกซัดจากแถวสอง แต่บอลไม่มีน้ำหนัก เข้ามือ ฟอสเตอร์ รับไม่มีปัญหา แต่ช่วงทดเจ็บ เวสต์บรอม มาได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากการซัดเรียดเสียบเสาสอง ให้ทีมถล่ม เบิร์นลีย์ น้องใหม่ไปด้วยสกอร์นี้ เก็บชัยชนะเกมแรกในบ้านสำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ : เบน ฟอสเตอร์, โจลีออน เลสคอตต์, เซบาสเตียน โปกอกโยลี, เคิร์ก ดอว์สัน, อันเดร วิสดอม, เซบาสเตียน เซสเซยอง, เครก การ์ดเนอร์, เจมส์ มอร์ริสัน, คริส บรันท์, แกรม ดอร์แรน, ไซโด เบราฮิโน
เบิร์นลีย์ : ทอม ฮีตัน, สตีเฟน รีด, เจสัน ชาคเคิล, ไมเคิล ดัฟฟ์, คีแรน ทริปเปอร์, เบน มี, รอส วอลเลซ, ไมเคิล ไคท์ลี, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, ลูคัส ยุซเควิช, จอร์จ บอยด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น