xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์มอน" ปัดคัมแบ็คติว "วูดส์" รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์มอน (ซ้าย) ชายผู้พา วูดส์ โกยเมเจอร์
บุช ฮาร์มอน อดีตโปรชาวอเมริกัน ออกโรงปฏิเสธกลับไปช่วยทำหน้าที่ติวเตอร์ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และลูกศิษย์เก่าของตัวเองเป็นคำรบที่สอง หลังอีกฝ่ายเพิ่งแยกทางกับโค้ชส่วนตัวอย่าง ชอน โฟลีย์ แบบกระทันหันสายฟ้าแลบ

วูดส์ วัย 37 ปี ประกาศแยกทางกับ โฟลีย์ โค้ชสวิงที่ทำงานร่วมกันมา 4 ปี โดยไม่ระบุเหตุผล โดยพวกเขามีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2013 เมื่อร่วมงานกันจนทำให้ "พญาเสือ" เก็บแชมป์รายการสำคัญได้มากมาย และขยับขึ้นสู่ตำแหน่งมือ 1 โลก ที่หายไปนาน

กระแสข่าวเรื่องหาโค้ชใหม่เริ่มมา และก็เป็น บุช ฮาร์มอน ที่มีโอกาสมากสุด เพราะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 1993-2004 โดยมีส่วนสำคัญทำให้ วูดส์ เก็บแชมป์เมเจอร์ได้หลายรายการ ทว่าเจ้าตัวกลับปฏิเสธ พร้อมระบุด้วยว่าไม่เห็นอีกฝ่ายติดต่อเข้ามา

"ไม่ล่ะ ผมจะไม่กลับไปร่วมงานกับเขาอีก และเขาก็ไม่ได้โทรมาหาผมเพื่อถามถึงเรื่องนี้ด้วย" ฮาร์มอน ให้สัมภาษณ์กับ กอล์ฟ ชาแนล หลังมีข่าวถูกดึงมาพัวพัน

สำหรับตัวเลือกสำรองที่สื่อและสำนักพนันถูกกฏหมายเล็งไว้คือ ชัค คุก ชายผู้ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 50 ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว จากการจัดอันดับของ กอล์ฟ ไดเจสต์ นิตยสารชื่อดัง และมีประสบการณ์ฝากฝีมือช่วยติว เจสัน ดัฟฟ์เนอร์, คีแกน แบรดลีย์ และ ลุค โดนัลด์ มาแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น