xs
xsm
sm
md
lg

ยอดขายเสื้อกระฉูด “แมนเซล” เบรกแฟนลืมอดีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นนี แมนเซล ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ดูเหมือนกลายเป็นขวัญใจประจำท้องถิ่นเรียบร้อยแล้ว หลังยอดขายเสื้อยืดพุ่งกระฉูด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว บั่นทอนกระแสความนิยม ตั้งเป้ายึดตำแหน่งในทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นอันดับแรก

“ซีบีเอส สปอร์ตส (CBSSports)” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน รายงานว่า “เฟรช บรูว์ ทีส์ (Fresh Brew Tees)” ได้รับอนุญาตจาก สหภาพผู้เล่นของลีก (NFLPA) ผลิตที-เชิร์ต ลาย จอมทัพวัย 21 ปี จนทำรายได้เข้าสู่บริษัทท้องถิ่นเป็นกอบเป็นกำ หลังจากถูก บราวน์ส ดราฟต์รอบแรก อันดับ 22

องค์กรเอกชนแห่งมลรัฐโอไฮโอ ฟันรายได้ส่วนใหญ่จากการจำหน่ายแบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ “www.freshbrewedtees.com.” ราคาตัวละ 25.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 780 บาท) พื้นที่จัดส่งแผ่ขยายไปถึง 30 มลรัฐ และ 6 ประเทศ รวมทั้ง เยอรมนี และ นิวซีแลนด์

โทนี มาดาโลน เจ้าของหน่วยงานธุรกิจที่ก่อตั้งมานาน 5 ปี เผยว่า “จอห์นนี เดินทางมาสู่เมืองของเรา เป็นผลดีต่อการตลาด เแค่เพียงระนยะเริ่มต้น เราก็มีลูกค้าสั่งผลิตภัณฑ์ของเราทันที”

ล่าสุด เจ้าของรางวัล “ไฮส์แมน โทรฟี” ปี 2012 ลดทอนกระแสคลั่งไคล้จากแฟนๆ หลังเข้ามินิแคมป์กับพลพรรค “เจ้าตูบ” โดยกล่าวว่า “ผมเป็นเพียงรุกกี (ผู้เล่นหน้าใหม่) ผมต้องการการันตีตำแหน่งของตัวเอง ผมไม่ต้องการเป็นจุดสนใจกับสิ่งที่ผมเคยทำ เพราะนั่นไม่ใช่การแข่งระดับอาชีพ ผมรับได้ในสิ่งทีใครต่อใครพูดถึงผม ผมไม่ต้องการมาที่นี่ และยกย่องในสิ่งที่ผมไม่คู่ควร”
แมนเซล เข้าแคมป์กับผองเพื่อน
เสื้อยืดยอดนิยม
กำลังโหลดความคิดเห็น