xs
xsm
sm
md
lg

“เอาส์บวร์ก” เฮจุดโทษทุบ แฮร์ธา 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดบ้าน เอสจีแอล อารีนา รับการมาเยือนของ แฮร์ธา เบอร์ลิน น้องใหม่หน้าเดิมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 5 แต้มจาก 5 เกมแรก โดยเจ้าบ้านส่ง ฮาลิล อันติทอป และ ราอูล โบบาดิลา เป็นตัวความหวัง ส่วนทีมเยือนใช้ ซาโลมง กาลู อดีตดารา เชลซี ลงสนาม

เริ่มเกม 1 นาที ทีมจากเมืองหลวงน่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อน เกนกี ฮารากูชิ เปิดให้ ซาโลมง กาลู ซัดด้วยซ้าย บอลเข้ากลางประตูติดเซฟของ มาร์วิน ฮิตซ์ นาที 21 เกมยังเป็น “หญิงชรา” ยังทำได้ดีกว่า กาลู จ่าายคืนให้กับ ฮารากูชิ บ้าง แต่หนนี้บอลหลุดกรอบไปเอง

เข้าสู่นาที 27 กลายเป็นเจ้าบ้าน เอาส์บวร์ก ที่ชิงขึ้นนำก่อน จากลูกที่ โธมัส คราฟท์ ทำฟาล์ว โบบาดิลา เสียจุดโทษและเป็น พอล เวอร์เฮกส์ ซัดเสียบมุมไม่มีเหลือ ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 หลังขึ้นนำ เจ้าถิ่นเกมดีขึ้นและน่าจะได้ประตูทิ้งห่าง นาที 38 โดมินิค กอร์ ซัดด้วยขวา บอลยังติดเซฟของ คราฟท์ ที่แก้ตัวได้เยี่ยม จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง เอาส์บวร์ก เล่นแบบไม่กดดัน แต่เกือบถูกตีเสมอ ฮารากูชิ ป้ายบอลออกมาให้ รอย บีเรนส์ ซัดเต็มๆ ด้วขวา มาร์วิน ฮิตซ์ ต้องโชว์เซฟอีกครั้ง ช่วงที่เหลือเกมสู้กันที่ตรงกลางเป็นส่วนใหญ่ ทั้งสองทีมพยายามใช้เกมหนักเข้าสู้ทำให้ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที เอาส์บวร์ก ชนะ 1-0

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2557

เอาก์สบวร์ก 1-0 แฮร์ธา เบอร์ลิน
[1-0 พอล เวอร์เฮนดจ์ น.27 (จุดโทษ)]

ฮัมบูร์ก 1-2 แฟรงก์เฟิร์ต
[0-1 แฮริส ซาเฟโรวิช น.44, 1-1 นิโคไล มุลเลอร์ น.58, 1-2 ลูคัส เปียซอน น.90]

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น