xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ธา" เฮงไล่เจ๊า ไฟร์บวร์ก เก็บ 1แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กินกันไม่ลงต้องแบ่งไปทีมละแต้ม
รอนนี เพลเมเกอร์ชาวบราซิเลียนสวมบทฮีโร ช่วยยิงไล่ตามตีเสมอถึง 2 ครั้ง พา แฮร์ธา เบอร์ลิน ที่เหลือ 10 คนช่วงท้าย บุกตามตีเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันศุกร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา รอดพ้นความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 4 ของฤดูกาล ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 11 ตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แฮร์ธา เบอร์ลิน ที่ออกสตาร์ฤดูกาลยังชนะไม่เป็น แพ้ 3 เสมอ 1 เกมนี้เจ้าบ้านใช้ แมกซิมิเลียน ฟิลลิปป์ เป็นดาราชูโรง ส่วนทีมเยือนมา จูเลียน ชีเบอร์ และ รอนนี เป็นความหวังแนวรุก

ไฟร์บวร์ก เจ้าบ้านเริ่มต้นได้ดีว่าและออกนำอย่างรวดเร็วในนาที 30 โจนาธาน ชมิทธ์ เปิดโค้งจากมุมธงเข้าไปหน้าประตู และเป็น มาร์ค โอลิเวอร์ เครมฟ์ โขกโล่งๆ ให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0 แต่แล้วเพียง 6 นาที "หญิงชรา" มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกฟรีคิก รอนนี รับหน้าที่ปั่่นไม่มีพลาด จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังเดินหน้าบุก แต่กว่าจะมีประตูต้องรอถึงนาที 79 คาริม กุยเด จ่ายต่อให้ ฟิลิปป์ คลอสส์ สังหารไม่มีพลาด ไฟร์บวร์ก ออกนำอีกครั้ง 2-1 สถานการณ์ของ แฮร์ธา ย่ำแย่ไปอีก เมื่อ นิโค ชูลซ์ มาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามต้องเหลือ 10 คน แต่ก็ยังมีโชค รอนนี คนเดิมเป็นฮีโร ตามตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเจ็บ แบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น