xs
xsm
sm
md
lg

“วีรัส” ขอซิวทีมเดี่ยวต่อ “โม” ชอบใจผมสีทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมหวายสาว ป้องกันแชมป์ตามคาด
วีรัส ณ หนองคาย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตะกร้อสาวของไทย ชื่นชมลูกทีมหลังเก็บเหรียญทองประเภททีมชุดใน เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ได้ตามเป้า รับ เมียนมาร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมทำเล่นลำบาก พร้อมมุ่งสมาธิเก็บเหรียญทองต่อในประเภททีมเดี่ยวต่อไป

ทัพตะกร้อสาวไทย เก็บเหรียญทองที่ 2 ให้ทีมไทย และป้องกันแชมป์ไว้ได้ หลังส่งทีมสองชุดทั้งเอและบี ลงไปเล่นงาน เมียนมาร์ ชนะขาดลอย 2-0 คู่ ทำเอากองเชียร์ชาวไทยที่ยกพลมาเชียร์ถึง บูชอน ยิมเนเซียม กู่ร้องแสดงความยินดีแบบกระหึ่ม

หลังจบการแข่งขัน วีรัส ณ หนองคาย เฮดโค้ช เผยถึงเหรียญทองแรกของทีมลูกหวายใน “อินชอน เกมส์” ว่า “วันนี้เราวางแผนเอาชนะพวกเขา 2-0 ซึ่งก็ต้องชมลูกทีมที่เล่นได้ดี อย่างไรก็ตาม เมียนมาร์ สมควรได้รับคำชมเช่นกันเพราะเล่นได้เหนียวแน่น แทบไม่มีข้อผิดพลาดเลย”

“ตอนนี้เราได้เหรียญทองมาแล้ว 1 เหรียญ จากนี้ไปยังเหลือทีมเดี่ยวให้ลุ้นต่อ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการวางแผนเบื้องต้นไว้แล้ว ทว่าคงต้องมีการตัดสินใจเรื่องเลือกผู้เล่นลงแข่งอีกครั้ง ก่อนถึงวันที่ 29 กันยายน ต่อไป” อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย กล่าว

ด้าน สุนทรี รูปสูง จอมเสิร์ฟสาวตัวเด่นในทีมชุดบี กล่าวขอบคุณคนไทยที่ตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม และที่ส่งกำลังใจมาจากทางบ้าน ยืนยันหากได้รับโอกาสลงเล่นทีมชุดก็จะเอาเหรียญทองมาให้ได้อีก ส่วนเรื่องสีผมที่ย้อมเป็นสีทองก่อนแข่งนั้น “น้องโม” เผยขอไว้สีแบบนี้ต่อและจะไม่เปลี่ยนกลับด้วย

สำหรับการแข่งขันลูกหวายหญิงประเภททีมเดี่ยวหญิง นัดแรกจะต้องเจอกับ เกาหลีใต้ เจ้าภาพ วันที่ 29 กันยายนนี้ ณ สนาม บูชอน ยิมเนเซียม สังเวียนเดิม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วีรัส ณ หนองคาย
น้องโม ขอไว้ผมทองต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น