xs
xsm
sm
md
lg

“หวายสาวไทย” หมดเงิน 15,000 ย้อมผมทองเอาเคล็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมลูกหวายสาว หัวทองกันมาเลย
ทีมตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ปรากฏตัวที่หมู่บ้านนักกีฬาในเมืองอินชอน ด้วยลุคสุดจี๊ดจ๊าด หลังพร้อมใจกันย้อมผมสีทองทั้งทีมกว่า 15,000 บาท เพื่อเป็นเคล็ดในการล่าเหรียญทอง เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้

ขุนพลหวายสาวไทย แชมป์เก่าที่ “กวางโจว เกมส์” ทั้งหมด 12 ราย พร้อม วีรัส ณ หนองคาย เฮดโค้ช เดินทางมารายงานตัวที่หมู่บ้านนักกีฬา วันที่ 17 กันยายน 2557 ทว่าสร้างความฮือฮากับสื่อมวลชนหลังพร้อมใจกันย้อมผมสีทองหมดทั้งนักกีฬาและโค้ช

โดย “โค้ช ซัน ซิโร่” วีรัส เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนมาที่ อินชอน ทางสมาคมเขาก็แนะนำให้ลองย้อมผมทอง ก็เหมือนเป็นเคล็ด อยากได้เหรียญทองก็ต้องทำผมสีทอง ก็เลยหมดเงินไป 15,000 บาท เพื่อเข้าร้านเสริมสวยกัน เรียกความมั่นใจกันเล็กน้อย”

ด้านทีมชาย นำโดย กมล ตันกิมหงส์ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา แม้ไม่ได้ทำสีผมตามทีมหวายหญิง แต่ก็มั่นใจว่าจะเก็บเหรียญทองกลับบ้านได้อีกครั้ง “สองเหรียญทองที่ได้จากประเภทเดี่ยวและทีมที่ กวางโจว ผมเชื่อมั่นว่าคราวนี้เราก็จะไม่ปล่อยให้มันหลุดมือให้คู่แข่งแน่นอน”

สำหรับทัพตะกร้อไทย จะประเดิมแข่งขันวันแรกพร้อมกันทั้งชายและหญิง วันที่ 23 กันยายนนี้ สำหรับประเภททีม โดยทีมชายจะเปิดหัวเจอกับ เกาหลีใต้ เจ้าภาพ เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย ส่วนทีมหญิงแข่งเจอกับ เกาหลีใต้ เช่นกัน เวลา 16.30 น. ตามเวลาไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาล่าทองก็ต้องทำผมสีทอง
วีรัส ณ หนองคาย ก็เอาด้วย
ทีมชายไม่ย้อมแต่ก็จะเอาเหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น