xs
xsm
sm
md
lg

“กมล” ไม่หวั่นชิงโสม-มั่นหวายไทยซิวทองแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตะกร้อไทย เข้าชิงไปแล้วสบายๆ
กมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเซปักตะกร้อชายของไทย ชื่นชมลูกทีมหลังปราบ มาเลเซีย เข้าไปป้องกันแชมป์ เอเชียน เกมส์ ได้สำเร็จ 2-0 คู่ วันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เผยไม่หวั่นใจแม้อาจต้องดวลกับ เกาหลีใต้ เจ้าภาพ และเชื่อมั่นป้องกันเหรียญได้แน่

ศึกลูกหวายประเภททีมชุดชาย “อินชอน เกมส์” ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบไม่มีพลิกโผ หลังกำชัยเหนือ “เสือเหลือง” คู่ปรับตลอดกาลแห่งอาเซียนขาดลอยหมด โดยต้องมารอเจอผู้ชนะระหว่าง อินโดนีเซีย หรือเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์อย่าง เกาหลีใต้

โดย “โค้ชกมล” หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวหลังเกมว่า “เราเจอกับ มาเลเซีย มาแล้วหลายครั้ง ดังนั้น เกมนัดนี้จึงเหมือนรอบชิงชนะเลิศแบบกลายๆ ซึ่งนักกีฬาของเราก็เล่นได้ดีมาก เรียกว่าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยซ้ำ แถมสภาพร่างกายยังฟิตเต็มร้อยอีกด้วย”

“สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ไม่ว่าเจอใครก็พร้อมหมด อินโดนีเซีย เราเล่นกับเขามาแล้วหลายครั้ง ส่วน เกาหลีใต้ ก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะด้วยความเป็นเจ้าภาพ และน่าจะชินกับสภาพสนามมากกว่า อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมมีจิตใจแข็งแกร่ง และเชื่อว่าจะป้องกันเหรียญทองนี้ไว้ได้อีก” โค้ชกมล กล่าว

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ตะกร้อ ประเภททีมชุดชาย จะมีโปรแกรมลงแข่งขันเวลา 12.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม บูชอน ยิมเนเซียม
กำลังโหลดความคิดเห็น