xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” ไม่ท้อ! ลุยต่อเพื่อชาติ “ซีเกมส์-อลป.”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมน ยังขอรับใช้ชาติที่ สิงคโปร์, บราซิล
บุญศักดิ์ พลสนะ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่จนตกรอบแรกชายเดี่ยว เอเชียน เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ทว่ายังไม่ยอมแพ้ ขอลงรับใช้ทีมชาติต่อในเวที ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ 2015 และ โอลิมปิก บราซิล 2016

นักตบขนไก่มือ 14 โลก ชาวไทย ลงเล่นเกมเดี่ยวรอบแรกเจอกับ เทียน มินห์ เหงียน จากเวียดนาม อย่างไรก็ตาม เอเชียน เกมส์ ครั้งสุดท้ายของ “ซูเปอร์แมน” จบลงอย่างน่าผิดหวังหลังพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งแบบสู้ไม่ได้ 2 เกมติด 10-21, 15-21

หลังเกม บุญศักดิ์ เผยอย่างผิดหวังว่า “เกมนี้ต้องยอมรับว่าเราสู้สปีดเกมของคู่แข่งไม่ได้เลย เพราะไม่ฟิตพอ และมีอาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายรบกวนจึงเคลื่อนไหวได้ช้า ซึ่งเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ไม่สามารถเรียกความฟิตได้ก่อนลงแข่งรายการนี้”

เมื่อถูกถามถึงอนาคตในการเล่นทีมชาติ มือ 1 ของไทย ยืนยันแบบไม่ย่อท้อ ขอรับใช้ชาติต่อไปใน ซีเกมส์ ปีหน้าที่ สิงคโปร์ รวมถึง โอลิมปิก อีก 2 ปีถัดไปที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ส่วน เอเชียน เกมส์ คงถึงเวลาต้องโบกมือลาจริงจังแล้ว

“จากนี้คงต้องรักษาอาการบาดเจ็บและลงเล่นไปเรื่อยๆ ยังไง ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ ถ้าผมไม่เจ็บหนักก็จะลงแข่งด้วยแน่นอน รวมถึง โอลิมปิก ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญ ส่วน เอเชียน เกมส์ ครั้งต่อไปคงต้องขอถอนตัว” นักตบขนไก่วัย 32 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ผิดหวังตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น