xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็ง ปืนพลาดเอง จอดรอบ 3 ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หยุดเส้นทาง ลีก คัพ เพียงรอบ 3
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ปฏิเสธตำหนิความด้อยประสบการณ์ของแนวรับ และออกอาการเซ็งกับความผิดพลาดของลูกทีม เป็นเหตุให้พ่ายแก่ เซาแธมป์ตัน คาบ้าน 1-2 ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกป้ายแดงชาวชิลี ปั่นฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลา นาที 14 ส่งพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ออกนำอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ทีมของ โรนัลด์ คูมัน ตีเสมอจากลูกจุดโทษ หลัง โทมัส โรซิคกี มิดฟิลด์จอมเก๋า ทำฟาวล์ ซาดิโอ มาเน ที่เพิ่งลงสนามนัดแรก

ต่อมา นาธาเนียล ไคลย์น ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ซัลโวประตูชัย ด้วยลูกยิงไกลระยะกว่า 30 หลา ผ่านมือ ดาบิด ออสปินา นายทวารดีกรีทีมชาติ โคลอมเบีย ยัดเบียดความปราชัยแก่ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ในรอบ 3 ลีก คัพ หนแรกรอบ 12 ปี และเป็นการบุกชนะถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ครั้งแรก

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “มันไม่ใช่ความผิดของนักเตะ มันน่าผิดหวังเพราะเราออกสตาร์ทได้ดี และเราก่อความผิดพลาดเมื่อเราครองบอล เราขาดประสบการณ์ในแนวรับ แต่ภาพรวมพวกเขาทำได้ดี เราทุ่มเทเต็มที่ มันน่าเสียดายที่เราไม่สามารถยิงประตูได้ตลอดครึ่งหลัง”

“เมื่อคุณพิจาณาเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่าของเรา เราต้องยกเครดิตแก่ เซาแธมป์ตัน พวกเขาเล่นดีและรัดกุม พวกเขาเสียฟาวล์แรงๆ ตรงกลางสนามบ้างนิดหน่อย แต่คืนนี้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเล่นได้ดี โดยรวมแล้วมันน่าหงุดหงิดเพราะเราพยายามแล้ว”


Arsenal 1-2 Southampton All goals & Highlights... by sporithd

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น