xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” แผ่วพ่ายเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ 2-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคาคู ได้เป็ฯตัวจริงต่อเนื่อง
เชลซี ทีมดังจากรุงลอนดอน ผ่อนเกมในช่วงท้าย ถูกทีมเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ ของสหรัฐฯ เร่งเครื่องแซงเอาชนะไป 2-3 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เอ็ดดี จอห์นสัน ในโปรแกรมการอุ่นเครื่องทัวร์อเมริกานัดที่ 3 เมื่อเช้าพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” ลงเตะเกมปรีซีซันนัดที่ 3 ของการทัวร์ อเมริกา พบกับ ออลสตาร์เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ที่สนาม พีพีแอล พาร์ค เมืองฟิลาเดลเฟีย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ใช้งาน มาร์โก มาริน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ร่วมทำเกมแดนกลาง ขณะที่เจ้าถิ่นมี เดวิด เบ็คแฮม และ เธียร์รี อองรี เป็นตัวชูโรง

เกมในช่วงต้นครึ่งแรกทีมแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ครองเกมได้ดีกว่า ทว่ากลับเป็นกองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮก่อนในนาที 21 เมื่อ อองรี หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดมาหน้าประตู จอห์น เทอร์รี สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง คริส วอนโดวโลวสกี ตามซ้ำเข้าไปง่ายๆ ให้ทีมออกนำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้นไม่นาน “เจที” ตามแก้ตัวได้สำเร็จจากการโขกลูกเตะมุมของ แลมพาร์ด เข้าไปทางเสาสองง่ายๆ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ทันควัน และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาที 58 เชลซี ออกนำ 2-1 อีกครั้ง รามิเรส เปิดข้ามฟากมาให้ แลมพาร์ด ที่เสาสองตั้งเท้าแปเข้าไปง่ายๆ ทว่า นาที 73 เมเจอร์ ลีก ออลสตาร์ ไม่ยอมง่ายๆ ไล่กลับมาเป็น 2-2 จาก พอนติอุส ช่วงท้ายเกมทำท่าจะต้องยื้อไปจนถึงการดวลจุดโทษตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนด แต่แล้วช่วงทดเจ็บ เอ็ดดี จอห์นสัน หัวหอกสำรองหลุดขึ้นมาซัดแฉลบ ดาวุด ลุยซ์ เข้าไปซุกก้นตาข่ายเป็นประตูชัย ช่วยให้แซงไปแบบหวุดหวิด 3-2

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปของ “สิงห์บลูส์” ในการทัวร์อเมริกานัดสุดท้ายจะเป็นการพบกับ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ที่สนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดียม เมืองไมอามี ในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้


MLS ALL-STARS 3-2 CHELSEA Full highlights/26.07... by vik2003
ฝั่งออสสตาร์ได้เฮก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น