xs
xsm
sm
md
lg

นายกบอล “จีน” มั่นชำระแค้น “ช้างศึก” ที่อินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีน (เสื้อแดง) หวังล้างอายเมื่อปีที่แล้ว
ไช่ เสิ่น หัว นายกสมาคมฟุตบอลของจีน แสดงความมั่นใจจะชำระแค้น ทีมชาติไทย หลังเคยแพ้แมตช์อุ่นเครื่องแบบเละเทะคาบ้าน เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2013 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มหกรรมกีฬา เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนนี้

ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มประทับใจกองเชียร์ ถล่ม “อิเหนา” อินโดนีเซีย 6-0 จากการเบิ้ลของ อดิศักดิ์ ไกรษร บวกกับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ภิญโญ อินพินิจ ตีตั๋วสู่รอบน็อคเอาท์ ในฐานะแชมป์กลุ่ม E ดวลกับ จีน

โดย เหล่าขุนพลแดนมังกร จะต้องโคจรมาดวลกับ 9 นักเตะ “ช้างศึก” ที่เคยเผชิญหน้ากัน เกมกระชับมิตร วันที่ 15 มิถุนายน 2013 ซึ่ง ทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บุกมายัดเยียดความปราชัยอย่างย่อยยับ 5-1 ก่อนหยิบเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ปลายปีที่แล้ว

นาย ไช่ เสิ่น หัว บิ๊ก ส.ลูกหนังแผ่นดินใหญ่ กล่าว “ทีมชาติจีน จะไม่มีทางให้เหตุการณ์ซ้ำรอย วันที่ 15 มิถุนายนแน่นอน (เสีย 5 ประตู) ผมเชื่อมั่นว่า นักเตะของเราเตรียมตัวมาดี ผลการแข่งขันจะต้องออกมาเป็นที่น่าพอใจ”

ด้าน ฟู่ โปว หัวหน้าโค้ช กล่าว “เราจะศึกษาการเล่นของ ทีมชาติไทย ชุด เอเชียน เกมส์ สัก 2-3 เกม ทางวิดีโอ และหาสาเหตุว่า ทำไมเราแพ้แบบถล่มทลายอย่างนั้น แล้วค่อยหารือกับนักเตะว่าจะวางแผนกันอย่างไร”

ส่วน ชาง เฟย หยา นายทวาร ผู้ช่วยบ้านเกิดเชือด ปากีสถาน 1-0 เผยว่า “ทีมชาติไทย แข็งแกร่งมาก บอกตามตรง เราไม่สามารถประกบพวกเขาอยู่หมัด แต่เราจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น