xs
xsm
sm
md
lg

“ชนานันท์” เจ็บปิดฉาก อชก.!! “ซิโก้” มั่นผ่านจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนานันท์ ป้อมบุปผา เจ็บหัวเข่าปิดฉากอินชอนเกมส์
ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ส่อปิดฉากเอเชียนเกมส์ 2014 แทบจะแน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเขาจากจังหวะกระโดดดีใจเกมที่ “ช้างศึก” ถล่ม อินโดนีเซีย 6-0 ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ มั่นใจผ่านจีนได้แน่นอนแม้จะไม่ใช่งานง่าย

ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสุดยอดถล่ม อินโดนีเซีย 6-0 จากการเบิ้ลของ อดิศักดิ์ ไกรษร บวกกับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ภิญโญ อินพินิจ คนละตุง คว้าแชมป์กลุ่ม อี ผ่านเข้าไปพบกับ จีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนเกมส์ 2014 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวว่า “ต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคน เราตั้งความหวังว่าจะต้องคว้า 3 แต้ม ซึ่งก็เป็นไปตามเป้า แต่เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากที่ยิงได้มากมายขนาดนี้ เรามีเวลาอีก 3 วันที่จะลงเล่นรอบสอง อยากให้ทุกคนรักษาสภาพตรงนี้ไว้ การเจอจีนไม่ใช่งานง่าย แต่พวกเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปทีละสเต็ป”

ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา นั้น “ซิโก้” กล่าวว่าได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหมดสิทธิ์ลงสนามในอินชอนเกมส์ครั้งนี้แทบจะแน่นอนแล้ว โดยจะรอเช็กอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ “เขาทำงานหนักมาตลอด การเสียขาดเขาไปส่งผลต่อทีมแน่นอนเพราะจะต้องให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ทำงานหนักขึ้น อย่างเราก็ตามเรายังมี ภิญโญ อินพินิจ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่สามารถลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าได้”

ด้าน อาจี ซานโตโซ เฮดโค้ชอิเหนา กล่าวว่า “ต้องขอชมทีมชาติไทยที่เล่นได้ดีในวันนี้ ซึ่งเกมที่ผ่านมานี้เรามีผู้เล่นบางรายที่ป่วย โดยเฉพาะ เฟอร์ดินาน ชินากา ที่ไม่ฟิต จึงไม่สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้”

สำหรับเกมระหว่าง “ช้างศึก” พบ จีน จะฟาดแข้งวันที่ 25 กันยายน นี้ ที่ อันซาน วา สเตเดียม เวลา 20.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น