xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ขอโทษแฟนผี ลั่นขอแก้ตัวอัด “ค้อน-ทอฟฟี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ขอคืนความสุขแฟนผีวีคหน้า
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติสเปน ออกมาขอโทษต่อแฟนๆ ถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และเผยว่าตนขอแชร์ความเจ็บปวด หลังพบความพ่ายแพ้ทั้งที่นำห่างถึง 2 ประตู

พลพรรค “ปิศาจแดง” ออกนำ 2-0 และ 3-1 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ก่อนพลาดท่าถูก “สุนัขจิ้งจอก” แซงคว้าชัยสกอร์ 5-3 ซึ่ง อดีตนักเตะ บาเลนเซีย และ เชลซี ยอมรับว่าน่าผิดหวัง พร้อมให้คำมั่นแก่เหล่าสาวก “เรด เดวิลส์” ขอแก้ตัวเกมเหย้า 2 นัด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (27 ก.ย.) และ เอฟเวอร์ตัน (5 ต.ค.)

จอมแอสซิสต์วัย 26 ปี ซึ่งลงมาในฐานะตัวสำรอง แทน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ช่วง 14 นาทีสุดท้ายของเกม เขียนผ่านเว็บบล็อกส่วนตัว “หลังจากสัปดาห์ที่เราเฝ้ารอการแข่งขัน ผมไม่คาดว่ามันจะเป็นวันอาทิตย์อันเลวร้ายเช่นนี้ ระยะทางกลับจาก เลสเตอร์ ถึง แมนเชสเตอร์ มันช่างยาวไกลเหลือเกิน”

“ผมยังคิดถึงว่า เราพ่ายแพ้เกมที่อยู่ในมือของเราได้อย่างไร พวกเขาคีเสมอ และเมื่อเราพยายามยิงขึ้นนำอีกครั้ง เราก็แพ้ มันเป็นงานหนักที่จะยิง 3 ประตูนอกบ้าน แต่เรากลับออกมาโดยไม่มีแต้มติดมือ ระหว่างทางกลับบ้าน ผมคิดว่า เกิดอะไรขึ้น และรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง บอกตามตรง ผมเสียใจว่า สุดสัปดาห์ของแฟนๆ จบลงด้วยความเศร้า”

“เรามีเวลาตลอดสัปดาห์ที่จะทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น และเรียนรู้จากความผิดพลาด ตอนนี้เรามีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมติดต่อกัน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเราต้องการชัยชนะเพื่อแฟน เราจะทำสุดความสามารถขอให้พวกคุณมั่นใจ เราหวังว่าวันอาทิตย์หน้า บรรยากาศจะดีขึ้น และนำรอยยิ้มกลับมาในวันจันทร์ ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์ทั้งเวลาอันแสนสุขและขมขื่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น