xs
xsm
sm
md
lg

"จิ้งจอก" ยกพลอุ่นท็อฟฟี 27 ก.ค. ที่สนามศุภฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ เตรียมมาอุ่นเครื่องเมืองไทย
เลสเตอร์ ซิตี น้องใหม่แห่ง พรีเมียร์ ลีก แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เตรียมยกพลมาเยือนเมืองไทย พร้อมจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้

เกมลับแข้งกับพลพรรค "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" จะเป็นส่วนหนึ่งจของทริปพรีซีซัน 6 วันของ แชมป์ สกาย เบ็ต เดอะ แชมเปียนชิป และเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของ "คิง เพาเวอร์ (King Power)" กลุ่มทุนรายใหญ่ผู้ครอบครองกิจการของสโมสร ฉลองการคืนสู่ ลีกสูงสุดของอังกฤษ หนแรกในรอบ 10 ปี

โดย ทีมของ ไนเจล เพียร์สัน จะเหินฟ้าจากสหราชอาณาจักรทันที ภายใน 1 ชั่วโมง ให้หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจลับแข้งช่วงซัมเมอร์ กับ อิลเคสตัน วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม และเดินทางกลับสู่มาตุภูมิ ฟาดเกือกกับ วอลซอลล์ วันพุธที่ 30 กรกฎาคม

การลงเตะนัดกระชับมิตร กับ ทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ความจุ 30,000 ที่นั่ง จะทำการคิกออฟ เวลา 18.00 น. (เวลา ไทย) ซึ่งนับเป็นการทัวร์แดนสยามหนแรก นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2010 ซึ่ง "สุนัขจิ้งจอก" เอาชนะ ทีมชาติไทย 2-0

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร และทายาทกลุ่มทุน "คิง เพาเวอร์" กล่าว "มันจะเป็นความภูมิใจอันยิ่งใหญ่ว่า เรานำ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ เดอะ แชมเปียนชิป ของเรา กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อจัดแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง 2 สโมสรของ พรีเมียร์ ลีก ผมมั่นใจว่ามันจะเสริมภาพลักษณ์ของประเทศที่คลั่งไคล้การแข่งขันฟุตบอล"

"นักเตะของเราได้รับการต้อนรับราวกับวีรบุรุษ ระหว่างทริปฉลองแชมป์ที่ประเทศไทย หลังจบฤดูกาล 2013-14 แฟนๆ เหล่านั้นคงจะตื่นเต้นที่เห็นทีมเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ (2014-15) ของ พรีเมียร์ ลีก นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น