xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชยะ” จับตาย “คิม ยอง คุง” ทำลายแนวรุกโสมขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค กุนซือลูกยางสาวไทย เตรียมแผนเด็ดจับตาย “คิม ยอง คุง” กัปตันทีมตัวเก่งของเกาหลีใต้ เพื่อคว้าชัยชนะและยึดแชมป์กลุ่มเอ ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยการแข่งขันนัดแรกในกลุ่มเอ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกยางสาวไทย เอาชนะญี่ปุ่น 3-1 เซต 25-27, 25-18, 25-19 และ 25-21 นัดต่อไปจะลงสนามแข่งขันในวันที่ 23 กันยายน เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ “เจ้าภาพ” เกาหลีใต้

ด้าน นาวาอากาศตรี ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย เผยถึงการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดต่อไป “การที่สามารถเอาชนะญี่ปุ่นมาได้นั้น ทำให้กำลังใจของลูกทีมดีขึ้นพอสมควรโดยนัดต่อไปก็ยังต้องเจองานหนักกับเกาหลีใต้ เป้าหมายคือต้องชนะให้ได้เช่นเดียวกัน เพื่อคว้าแชมป์กลุ่มเอ มาครองให้ได้ และจะส่งผลให้รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับคู่เเข่งที่ไม่หนักมากนัก”

นอกจากนี้ “โค้ชยะ” กล่าวอีกว่า เจ้าภาพจะมีนักกีฬาตัวหลัก อย่างกัปตันทีม “คิม ยอน คุง” ราชินีวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นจาก เอเชีย ที่เล่นได้ดีมาก ดังนั้น จึงต้องระวังเป็นพิเศษ สั่งให้ลูกทีมทำลายจุดแข็งของคู่แข่งให้ได้ เน้นโจมตีบอลไปทางคิมเป็นหลัก เพื่อให้ไม่สามารถเล่นตามระบบที่วางแผนมาได้ ส่วนอาการป่วยของ ทีมสาวไทย เวลานี้ยังคงมี อรอุมา, มลิกา เเละ วิลาวัณย์ ที่ยังไม่หายป่วย คงต้องพยายามกลับไปรักษาสภาพร่างกายให้หายเร็วที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น