xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย "เรดดิง" แถลงไทยเทคโอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์ทเนอร์ใหม่ของ เรดดิง
เรดดิง ทีมจากลีก แชมเปียนชิป ของอังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าส สโมสรได้ถูกกลุ่มธุรกิจจากเมืองไทย นำโดย คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ เข้าเทคโอเวอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยจะได้ดำรงตำแหน่งร่วมกับ เซอร์ จอห์น มาเดจสกี เจ้าของทีมชาวอังกฤษ

นับตั้งแต่ แอนทอน ซินกาเรวิช ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ชาวรัสเสีย ตัดสินใจหันหลังให้สโมสรตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2013 ทำให้ เซอร์ จอห์น มาเดจสกี เจ้าของทีมชาวอังกฤษที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1990 ต้องเริ่มมองหากลุ่มทุนใหม่เข้ามาถือหุ้นในสโมสรตั้งแต่ปลายปีก่อน และได้รับการตกลงกับกลุ่มทุนชาวไทยโดยไม่เปิดเผยมูลค่า

โดยล่าสุด เซอร์ จอห์น มาเดจสกี หัวเรือใหญ่ของ "เดอะ รอยัลส์" ได้รประกาศแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ว่าสโมสร ได้กลุ่มทุนจากประเทศไทยที่นำโดย คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ เข้าเทคโอเวอร์เป็นหุ้นส่วนของทีม และจะดำรงตำแหน่งประธานร่วมกัน

"ผมได้เป็นเจ้าของสโมสรยิ่งใหญ่แห่งนี้มานานเกือบ 1 ใน 4 ของศตวรรษ และมันทำให้ผมมีความทรงจำอันยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่ทำให้เราได้มีความสุขทั้งในและนอกสนาม มันมีเหตุผลในเรื่องดีอีกหลาย และตอนนี้เราพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความหวังใหม่ที่สดใส" จอห์น มาเดจสกี กล่าว

ทั้งนี้ภายใต้ข้อตกลงกับสโมสร คุณหญิง ศศิมา จะถือหุ้นที่ 25 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ นาย สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ส่วนอีก 50 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือสโมสรได้รับการซื้อจาก นายนรินทร์ นิรุตตินานนท์ เป็นผู้ครอบครอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น