xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ดิฟฟ์ สตาร์ทแย่สั่งเด้ง “โซลชา” พ้นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลเล กุนนา โซลชา
วินเซนต์ ตัน เจ้าของทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจประกาศไล่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เย็นวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา หลังทำผลงานคุมทีมออกสตาร์ทฤดูกาลน่าผิดหวัง หล่นไปรั้งอันดับ 17 ตาราง

อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี แห่งแคว้นเวลส์ เมื่อ 9 เดือนก่อน ทว่าก็ไม่สามารถช่วยให้ “เดอะ บลูส์เบิร์ด” รอดพ้นการตกชั้นจากฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องลงไปเล่นในเดอะ แชมเปียนชิป ซึ่งล่าสุดหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาล 7 เกม พาทีมแพ้ 3 นัด รั้งอันดับ 17 เป็นเหตุให้ วินเซนต์ ตัน ตัดสินใจไล่ออกในที่สุด

“มีหลายคนแนะนำให้ผมไล่เขาออก ตั้งแต่เขาไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ แต่ผมตัดสินใจให้ โอเล ทำงานต่อในแชมเปียนชิพ แต่ผลงานในช่วงหลังมันทำให้ผมต้องปลดเขาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม” แถลงการณ์จากประธานสโมสร

ทั้งนี้เกมต่อไปที่ ดาร์ดิฟฟ์ ซิตี จะต้องมีคิวพบกับ ดาร์บี เคาน์ตี ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ สโมสรจะให้ แดนนี แก็บบิดอน อดีตปราการหลังทีมชาติเวลส์ และ สกอตต์ ยัง คุมทีมลงสนามชั่วคราวก่อนที่จะหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น