xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” สยบลือหัก “เฟอร์กี” ยกเป็นยอดกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็ก กับ รูนีย์ สมัยยังร่วมงานกันอยู่
เวย์น รูนีย์ หอกเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษ ออกมาขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคนดึงตัวเขามาเข้ามาร่วมทีม ซูฮกเป็นหนึ่งในกุนซือที่เยี่ยมที่สุดในโลก

ในฤดูกาลสุดท้ายก่อนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการคุม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อปี 2013 เวย์น รูนีย์ ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเนื่องจากมีข่าวว่าประสบปัญหาส่วนตัวกับ บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ แต่สุดท้ายหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้ ตัดสินใจไม่ย้ายขอค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซีซันล่าสุด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แข้งวัย 28 ปี รายนี้ ได้ก้าวขึ้นมาสวมปลอกแขนกัปตันทีม อย่างเต็มตัว ถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่เจ้าตัวได้รับหลังจากค้าแข้งกับทีมมา 10 ปีเต็ม

รูนีย์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน สื่อของสโมสร เนื่องในวันเฉลิมฉลองครบ 10 ปี กับสโมสร โดยออกมาขอบคุณ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม “ผีแดง” ที่เป็นคนทุ่มเงินกว่า 30 ล้านบาท (ประมาณ 150 ล้านบาท) ดึงตัวเขาเข้ามาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“เขาเป็นคนสำคัญกับผมมาก ขอบคุณในความเชื่อมั่นนับตั้งแต่ดึงตัวจาก เอฟเวอร์ตันมา เฟอร์กูสันเป็นบุคคลและผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งมาก ตอนที่เห็นเขาวางแผนในแต่ละเกม เขาเป็นคนที่ช่วยเหลือผมมากทีเดียว ในตอนที่เข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนยังเป็นแค่ดาวรุ่งอยู่ แต่ก็ทำให้พวกเราดาวรุ่งของทีมสามารถคว้าแชมป์สโมสรโลกได้” รูนีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น