xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวรับ 5 แสนถล่มมัลดีฟส์ “ยี” โอดยิงน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี มาดูเกมในสนาม
ทีมฟุตบอลหญิงของไทย รับเงินอัดฉีดเข้ากระเป๋าไป 5 แสนบาท จากผลงานยอดเยี่ยมถล่ม มัลดีฟส์ ขาดลอย 10-0 ศึก เอเชียน เกมส์ รอบแบ่งกลุ่มนัดสอง ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ นาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไปนั่งชมเกมที่สนามด้วยพร้อมเผยเสียดายที่ทีมสาวไทยน่าจะทำประตูได้เยอะกว่านี้

ขุนพลแข้งสาวไทยของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ลบความผิดหวังจากเกมแรกที่แพ้ เกาหลีใต้ เจ้าภาพอัดยับ 0-5 มาระเบิดสกอร์ใส่ มัลดีฟส์ เพื่อนร่วมกลุ่มแบบไม่เหลือ ที่สนาม นัมดง เอเซียด รักบี ฟิลด์ จนเก็บ 3 แต้มแรกเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ และมีแต้มเทียบเท่ากับ อินเดีย และเจ้าถิ่นในกลุ่มเอ ซึ่งจะลงเตะเกมนัดสอง วันนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย

สำหรับเกมนี้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย เดินทางมาชมเกมที่สนามด้วย ก่อนให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า “วันนี้ทุกคนถือว่าเล่นได้ดี แต่ยังดูเฉื่อยๆ คิดว่ายิงน้อยไปหน่อยหากเทียบกับอินเดีย ซึ่งเกมแบบนี้เราควรยิงได้เยอะๆ เพราะอาจต้องวัดประตูได้เสียกันในเกมสุดท้ายกับ อินเดีย อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเราจะชนะแน่นอน เพราะอันดับโลกห่างกันพอสมควร”

ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน โค้ชประจำทีม กล่าวยอมรับฟอร์มยังฝืดไม่เข้าตา “หลังจากที่ มัลดีฟส์ แพ้มาเยอะในเกมแรก ทำให้พวกเขาต้องหันมาเล่นตั้งรับมากขึ้นจนเห็นได้ชัดว่าวันนี้เราได้ประตูจากการทำเกมด้านข้างเกือบทั้งหมด ส่วนเกมรุกตรงกลางของเรายังมีเรื่องต้องปรับปรุงอยู่ แต่ถึงอย่างไร เกมสุดท้ายก็ต้องเอาชนะ อินเดีย ให้ได้เพื่อการันตีผ่านเข้ารอบเป็นอันดับสอง”

นอกจากนี้ จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ทำให้แข้งสาวไทยรับเงินอัดฉีดรวมเข้ากระเป๋าไป 5 แสนบาท โดยจาก “บังยี” จำนวน 2 แสนบาท และ “มาดามแป้ง” ควักส่วนตัวให้อีก 3 แสนบาท ด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แข้งสาวไทยยิงไม่เลี้ยง
กำลังโหลดความคิดเห็น