xs
xsm
sm
md
lg

รอดยาก “อองโชซ์” ฟันธงหงส์โดนทอฟฟีอัดแน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อองโชซ์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล
สเตฟาน อองโชซ์ อดีตปราการหลังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ ศีกดาร์บีแมตช์ “เมอร์ซีย์ไซด์” วันอาทิตย์นี้ อดีตต้นสังกัดจะโดน ”ทอฟฟี” เอฟเวอร์ตัน อัดยับแน่

หลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล ลงกรำศึกนัดกลางสัปดาห์ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ ซิยง 1-1 ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2558

ทั้งนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการบุกเยือนกูดิสัน ปาร์ก ทำศึกดาร์บี แมตช์ เมอร์ซีย์ไซด์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้

โดย อองโชซ์ อดีตกองหลังจอมแกร่ง เผยต้นสังกัดเก่าไม่น่าจะรอดเงื้อมมือของ เอฟเวอร์ตัน แน่นอน “ในฐานะอดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ผมย่อมต้องอยากได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“แต่การที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทีมกำลังอยู่ภายใต้ความกดดัน โดยเฉพาะตัวของ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส คงไม่มีความสุขกับฟอร์มทีมช่วงนี้นัก หากว่าอยากได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ จำเป็นต้องเล่นให้เร็วกว่านี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าลูกทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ นั้นดูดีกว่า เนื่องจากมีเวลาพักมากกว่า มีโอกาสชนะสูงมาก หาก ลิเวอร์พูล ไม่อยากมือเปล่าในเกมนี้ คงต้องเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งผมมองว่ายากมาก” อดีตผู้เล่น “หงส์แดง” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น