xs
xsm
sm
md
lg

"เปป" เตือน "ฟาน กัล" อย่าหวังสอยสตาร์พี่เสือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป ขอนายเก่าห้ามแตะลูกทีม
เปป กวาร์ดิโอลา ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิช ส่งสาส์นเตือนถึง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านาย และกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหวังสอยนักเตะกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิก พร้อมยืนยันว่า ทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ หรือ โธมัส มุลเลอร์ จะไม่มีวันโยกค้าแข้งสังเวียน พรีเมียร์ ลีก

ฟาน กัล บิ๊กบอสจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ หมายตา 3 สตาร์แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา หลังตอบรับงานกุมบังเหียน "ปิศาจแดง" นับตั้งแต่จบภารกิจนำ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

จอมแท็คติกชาวสเปน กล่าว "ยูไนเต็ด คงมีเงินไม่พอหรอก ผมเห็นพวกเขาลงทุนจำนวนมหาศาล นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับ ฟาน กัล เพื่อนของผม นี่เป็นส่วนหนึ่งของวงการ ทุกสโมสรต่างก๋หมายตานักเตะของทีมอื่นๆ มันขึ้นอยู่กับผู้เล่น หากเขาต้องการไปก็จะไป หากเขาต้องการอยู่ก็จะอยู่"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ "เสือใต้" วัย 45 ปี แสดงความเห็นกรณี "ปิศาจแดง" ชวดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 "มันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับทีมใหญ่ๆ พวกเขาคงคิดว่า คงไม่มีวันพ่ายแพ้ และแข็งแกร่งพอ บางทีฤดูกาลหน้า พวกเขาก็คงจะไม่มา นั่นคือสาเหตุว่า ทำไมฟุตบอลจึงเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ทุกๆ สัปดาห์ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมเสมอ"

ทั้งนี้ แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ทุบคลังไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7.5 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สร้างสถิติซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จาก รีล มาดริด เป็นสถิติสูงสุดของประเทศ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น