xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์บอนด์-จีน่า” มั่นใจคว้าเหรียญ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์
“เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ มั่นใจทำสถิติ 2.10 นาที ในท่ากบ 200 มีสิทธิ์คว้าทองอินชอนเกมส์ เช่นเดียวกับ “เงือกจีน่า” สาริศา สุวรรณเชษฐ์ วางเป้าทำเวลา 4.09 นาที จากฟรีสไตล์ 400 เมตร เพื่อหวังลุ้นเหรียญเช่นเดียวกัน

ความเคลื่อนไหวของทัพเงือกและฉลามไทย ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ล่าสุดนายสุริยันต์ ดรุณนารถ ผู้ฝึกสอนของ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย เปิดเผยว่า หลังจากจบซีเกมส์ที่ประเทศเมียนมาร์เมื่อปลายปีที่แล้ว เจมส์บอนด์ก็ได้ฝึกซ้อมมาอย่างหนักและต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ซึ่งเจ้าตัวจะลงแข่งขัน 2 รายการ ได้แก่ กบ 100 และ 200 เมตร และน่าจะมีโอกาสลุ้นเหรียญจากกบ 200 เมตร สถิติล่าสุดที่จับเวลาได้คือ 2.11 นาที แต่มีเป้าหมายที่จะทำให้ได้ 2.10 นาที

“ถ้าเจมส์บอนด์ทำเวลาลดลงมาได้ถึง 2.10 นาที ก็มีโอกาสลุ้นถึงเหรียญทองทีเดียว สภาพร่างกายตอนนี้ฟิตมาก เชื่อว่าถึงเวลาแข่งขันจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน” นายสุริยันต์กล่าว

ขณะที่ “เจมส์บอนด์” กล่าวอย่างมั่นใจเช่นกันว่า เอเชียนเกมส์ครั้งนี้ได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี อีกทั้งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าเหรียญรางวัลให้ได้
 “เงือกจีน่า” สาริศา สุวรรณเชษฐ์
ทางด้าน นายนิพล สุวรรณเชษฐ์ บิดาของ “จีน่า” สาริศา สุวรรณเชษฐ์ เจ้าของเหรียญเงินยูธโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมา เปิดเผยว่า จีน่าเตรียมเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เพื่อลงแข่งขันทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ ฟรีสไตล์ 400, 800 และเดี่ยวผสม 400 เมตร โดยจะมีโค้ชชาวออสเตรเลีย คือ นายบ็อกเซลล์ ดีน จอห์น ตามมาเพื่อไปดูแลและให้คำแนะนำที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วย

“จีน่าเตรียมตัวมาดีมาก ตอนไปได้เหรียญเงินยูธโอลิมปิกเกมส์มา จีน่ายังไม่ได้พร้อมเท่าไหร่ เพราะโค้ชวางโปรแกรมการฝึกซ้อมให้ไปพีคสุดในเอเชียนเกมส์ จีน่ามีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลสูงมาก ผมมั่นใจ แต่ไม่อยากไปกดดันลูกสาว โดยเฉพาะในรายการฟรีสไตล์ 400 เมตร เราวางเป้าหมายจะทำสถิติให้ได้ราวๆ 4.09 นาที ซึ่งหากทำได้ตามเป้าก็น่าจะคว้าเหรียญได้ค่อนข้างแน่นอน” นายนิพลกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น