xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือน่าได้โทษ ก่นเปาเมินจับฟาวล์ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ไม่พอใจ แคลตเทนเบิร์ก
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงตำหนิ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก กรรมการ ก่อความผิดพลาด 3 ช็อต ซึ่งมีผลต่อการตัดสินผู้ชนะ เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก กับ อาร์เซนอล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

แชมป์เก่า กลับออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-2 ถึงกระนั้น อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ปักใจเชื่อว่าลูกยิงของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ และ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ไม่สมควรเป็นประตู รวมถึง วิลเชียร์ น่าจะถูกเป่าฟาวล์ เนื่องจากทำแฮนด์บอลในเขตโทษ

จอมแท็กติกวัย 60 ปี กล่าว “ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก 2 สโมสรที่แข็งแกร่งดวลกันอย่างดุเดือด และต่างสร้างสรรค์โอกาสมากมาย ทั้ง 2 ประตูซึ่ง อาร์เซนอล ทำได้ มันเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจนติดต่อกัน 2-3 ครั้ง และลูกที่ 2 (แดนนี) เวลเบ็ค ผลัก (แวงซ็องต์) กอมปานี”

“วิลเชียร์ ใช้มือเล่นบอลต่อหน้าต่อตาผู้กำกับเส้น และมันเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน หากพิจารณากรณีแบบนั้น ผมต้องยินดีมากกับผลเสมอ เราครองบอลและมีโอกาสจบสกอร์มากกว่า อาร์เซนอล ผมคิดว่าเราเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจ วันนี้มันเหลือเชื่อมากๆ แคลตเทนเบิร์ก พบวันที่เลวร้ายแบบเดียวกับแมตช์ที่เราพบ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซันที่แล้ว”

แคล็ตเทนเบิร์ก รับหน้าที่เป่า เกม ซิตี พ่ายแก่ พลพรรค “หงส์แดง” ที่สนาม แอนฟิลด์ ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา ซึ่ง เปเยกรินี มองว่า มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กชาวสโลวัก ทำแฮนด์บอล ก่อนซัดประตูที่ 2 ของเกม
กอสเซียลนี กระแทกด้านหลังนำมาซึ่งประตูแรก
เวลเบ็ค ผลัก กอมปานี
วิลเชียร์ ทำแฮนด์บอล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น