xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โวงานง่ายคุม “ผี” ยุคกาลาคติกอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกชิลๆคุมผีแดงยุค 150 ล้านปอนด์
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี โวลั่นไม่กดดันที่จะต้องลงคุมทีมปีศาจยุค “กาลาคติกอส” เผยมีประสบการณ์คุมทีมมากว่า 25 ปี ทำให้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก

ฟาน กัล เตรียมปล่อยปีศาจแดงยุค “กาลาคติกอส” ลงสนามพบกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้ นำทัพโดย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 บาท) และ รามาเดล ฟัลเกา กองหน้าที่ย้ายเข้ามาในช่วงเดดไลน์พอดี

โดยในวันอาทิตย์นี้ 6 นักเตะใหม่อย่าง อันเดร เอร์เรรา, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, อังเกล ดิ มาเรีย, ดาลีย์ บลินด์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ทว่าเริ่มต้นซีซัน 3 เกมแรกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แพ้ 1 เสมอ 2 มีเพียง 2 คะแนน อาจได้ลงสนามแทบทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม มีผู้สื่อข่าวไปสอบถาม กุนซือดัตช์แมนรายนี้ว่า มีความกดดันแค่ไหนที่ต้องมาคุมทีมที่มีนักเตะค่าตัวสูงขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า มันง่ายมากที่จะคุมนักเตะระดับนี้ เนื่องจากโค้ชทุกคนรู้ดีว่าควรจะทำอย่างไร

“สำหรับผู้ฝึกสอน มันง่ายเสมอเนื่องจากพวกเขาดูในเรื่องการวางแผน และมองเห็นอะไรในสนามบ้าง ฉะนั้นผมก็คือผู้ฝึกสอนคนหนึ่งเหมือนกัน ทำให้ไม่เคยที่เครียดเรื่องนี้เลย เพราะมีประสบการณ์มาถึง 25 ปี แล้ว คุณสามารถที่จะซื้อนักเตะในตำแหน่งที่ต้องการ และเราก็ทำได้ดีในตลาดซื้อ - ขาย อีกด้วย แม้ว่าจะไม่ได้เล่นใน แชมเปียนส์ลีก ก็ตาม” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น