xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” ลั่นพาผีไป ชปล.หวังได้ย้ายถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าชาวโคลอมเบีย ยืนยันเป็นความไฝ่ฝันที่ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่ซีเรียสที่ไม่ได้เล่นในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในปีนี้ และตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นให้ได้ในปีหน้า พร้อมหวังที่จะได้ย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรเป็นส่วนหนึ่งใน “ปิศาจแดง” ยุคใหม่

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และลงซ้อมกับเพื่อนใหม่ทั้ง ดาลีย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, อันเดร เอร์เรรา รวมถึง สตาร์อย่าง เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี รอประเดิมสนามพบ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้

ในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน ฟัลเกา มาพร้อมกับ ดาลีย์ บลินด์ และ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ โดยยืนยันว่า มีความสุมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมยิ่งใหญ่ และเป็นไปด้วยนักเตะชั้นนำอย่าง ยูไนเต็ด โดยชี้ว่า เวลานี้ทีมกำลังสร้างนักเตะชุดใหม่ และต้องใช้เวลาพร้อมกับตั้งเป้าจะพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้

“ยูไนเต็ด มีนักเตะชั้นยอดมากมาย และมันจะช่วยให้ผมเล่นฟุตบอลได้ง่ายขึ้น ผมมั่นใจว่าจะไม่เจอกับปัญหาในการใช้ชีวิตที่นี่ และทุกคนจะต้องการเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้ว่าปีนี้เราไม่ได้เล่น แต่ปีหน้าผมมั่นใจว่าเราจะได้กลับไปเล่นอีกครั้ง นี่คือทีมใหม่ และ ยูไนเต็ด กำลังสร้างทีมที่ใหญ่ขึ้นในปีนี่และจะแข็งแกร่งขึ้นอีกในปีหน้า ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้” ฟัลเกา กล่าว

ขณะที่ นายใหญ่ชาวดัตช์ แย้มว่า “ผีแดง” ยังต้องใช้เวลาในการสร้างทีมใหม่ โดยแย้มว่า จะซื้อ ฟัลเกา มาแบบถาวร ในซัมเมอร์หน้า “เราซื้อนักเตะมา 5 คนและยืม ฟัลเกา มาใช้งาน บางทีเราอาจจะซื้อเขามาร่วมทีมในปีหน้า ที่ผ่านมาทีมปล่อยนักเตะไป 14 ร่วม มันต้องใช้เวลาในการร่วมทีม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น